Hỗ trợ doanh nghiệp

Coca-Cola khởi động sự kiện âm nhạc SoundFest

Một trong những chiến lược tiếp thị mang lại hiệu quả kinh doanh lớn cho Coca-Cola trên toàn cầu cũng như tại Việt Nam thời gian qua là đồng hành cùng giới trẻ thông qua âm nhạc. Từ bài hát, nhạc hiệu, cuộc thi, show ca nhạc… được Coca-Cola tổ chức khá hiệu quả, được giới trẻ hưởng ứng, đặc biệt là nhạc hội Xuyên Việt SoundWave đã chính thức khởi động tại Cần Thơ hôm 28/4 vừa qua.
Cách đây một năm, sự kiện SoundFest của Coca-Cola kết hợp với nhãn hàng Samsung Galaxy Y tại Tp.HCM đã gây tiếng vang sau khi thu hút hơn 30.000 bạn trẻ đến dự khán. Kết quả là doanh thu của công ty tại Việt Nam đã đạt mức tăng trưởng cao nhất toàn cầu ngay trong quý 2/2012. 
 
Trước SoundFest, chuỗi “H2Teen Concert – Bật tuôn hứng khởi” mặc dù không đem lại doanh số cao như SoundFest nhưng đã một thành công  trong việc kết nối với khách hàng mục tiêu là giới trẻ khi đã thu hút hơn 30.000 bạn trẻ tham gia cổ vũ tại Tp.HCM, Đà Nẵng, Hà Nội, Hải Phòng.
 
Lý giải vì sao SoundWave không tổ chức tại các thành phố lớn như Tp.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, bà Phạm Nhã Uyên - Giám đốc truyền thông tích hợp của Coca-Cola lý giải: "giới trẻ ở các tỉnh thành xa xôi thường thiếu nhiều hoạt động giải trí, vui chơi, đặc biệt là những đại hội âm nhạc lớn. Đến với Soundwave tại 11 tỉnh thành, Coca-Cola mang đến cho các bạn trẻ cơ hội được hòa vào không khí đại nhạc hội. SoundWave bắt đầu bằng chương trình hội trại để khán giả khởi động bằng các hoạt động trò chơi, ẩm thực, chụp ảnh, chung kết Me Music… Chương trình ca nhạc sẽ diễn ra từ 19 giờ đến 21 giờ 30 cùng ngày".
 
Chuỗi hoạt động âm nhạc này sẽ góp phần gắn kết lâu dài các bạn trẻ tại những địa phương này với thương hiệu Coca-Cola. Tất nhiên, mục tiêu tăng trưởng doanh thu của Coca-Cola tại 11 tỉnh thành này cũng sẽ đạt hiệu quả sau khi SoundWave kết thúc tại Thái Nguyên vào ngày 14/7 tới đây.  
 
Nhạc hội Coca-Cola SoundWave sẽ diễn ra xuyên suốt và liên tục khắp 11 tỉnh thành tại 3 miền Bắc – Trung – Nam gồm Cần Thơ (28/4), An Giang (5/5), Long An (12/5), Bình Thuận (26/5), Quy Nhơn (2/6), Quảng Nam (9/6), Nghệ An (16/6), Thanh Hóa (23/6), Phú Thọ (30/6), Vĩnh Phúc (7/7) và Thái Nguyên (14/7). Chương trình dự kiến có sự góp mặt của các ca sĩ như: Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng, Phương Vy, Quốc Thiên, Ngô Kiến Huy, Hồ Vĩnh Khoa, Miu Lê, Yến Trang, VMusic.
 
Để biết thêm chi tiết của chương trình SoundWave, vui lòng liên hệ tổng đài 08.35172833 hoặc truy cập vào website www.facebook.com/coca-cola.
 
 
 
Nhật Minh 
Nguồn Coca - Cola
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo