Hỗ trợ doanh nghiệp

Coca-Cola trở thành nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2017

Sau 3 năm vinh dự đứng trong bảng xếp hạng 10 doanh nghiệp được yêu thích nhất (Theo thống kê của CareerBuilder Việt Nam), vừa qua, Coca-Cola đã vươn lên vị trí đầu bảng, trở thành nhà tuyển dụng được yêu thích nhất trong năm 2017.

CareerBuilder Việt Nam vừa chính thức công bố bảng xếp hạng 100 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2017 từ chương trình khảo sát thường niên được tổ chức từ ngày 18/12/2017 – 18/1/2018.

Kết quả bảng xếp hạng được ghi nhận từ ý kiến đóng góp của 13.859 đáp viên tham gia khảo sát, bao gồm cả những người đi làm hiện đang công tác trong nhiều lĩnh vực ngành nghề và cấp bậc khác nhau cũng như những ứng viên đang có nhu cầu tìm việc, không phân biệt giới tính hay vùng miền. Kết quả khảo sát “Nhà tuyển dụng yêu thích 2017” ghi nhận sự vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng lần đầu tiên của Coca-Cola, theo sát ở vị trí thứ 2 là Vinamilk – doanh nghiệp đứng đầu danh sách liên tiếp trong hai năm 2015 và 2016.


Với các nhà máy đặt tại TP HCM, Đà Nẵng và Hà Nội, Coca-Cola tạo ra khoảng 4.000 công việc trực tiếp cũng như gián tiếp tạo số lượng việc làm gấp 6 đến 10 lần từ các hoạt động trong chuỗi cung ứng

Là doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam, không chỉ dừng lại ở đầu tư sản xuất, Coca-Cola luôn đặt ưu tiên cho việc phát triển tài năng Việt như nâng cao năng lực nhân lực địa phương, xây dựng đội ngũ chuyên viên chất lượng cao theo tiêu chuẩn toàn cầu. Tính đến nay, Coca-Cola có khoảng 2.500 nhân viên, trong đó hơn 99% là người Việt. Mỗi năm, doanh nghiệp vẫn đang đầu tư 1,4 triệu USD để tuyển dụng, phát triển nguồn nhân lực trong nước.

Trong chiến lược hỗ trợ và phát triển yếu tố con người, môi trường làm việc của Coca-Cola được kiến tạo như một nơi mà nơi tài năng Việt có thể tạo ra giá trị toàn cầu thông qua Hệ thống Đãi ngộ toàn diện. Cụ thể, hệ thống này hướng đến tạo ra cơ hội làm việc và đào tạo cho nhân viên có thể tối đa phát triển trong môi trường thoải mái, sáng tạo; bên cạnh đó, họ được đánh giá, khen thưởng và hưởng phúc lợi tương xứng với năng lực. Những phúc lợi hấp dẫn và cơ hội trưởng thành từ kinh nghiệm đã tạo nên vị trí riêng cho Coca-Cola Việt Nam trong vai trò nhà tuyển dụng, môi trường làm việc được lựa chọn hàng đầu tại Việt Nam.

Coca-Cola Việt Nam đã ký kết bản ghi nhớ cùng Cục Ngoại vụ - Bộ Ngoại giao về việc tổ chức các lớp bồi dưỡng kỹ năng quản lý, đồng thời cập nhật kiến thức đối ngoại, nâng cao trình độ ngoại ngữ cho lãnh đạo và cán bộ làm công tác đối ngoại của các địa phương trực thuộc Trung ương. Chương trình dự kiến kéo dài trong 03 năm, do các chuyên gia đến từ Đại học Fulbright Việt Nam (FUV) cùng các đối tác khác tại Việt Nam trực tiếp giảng dạy cùng chương trình, dự án hỗ trợ phát triển và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực quốc gia.

Nên đọc
Theo Diễn đàn Doanh nghiệp
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo