Văn hóa

Con gái NSƯT Quang Lý vội về nước, khóc nức nở bên linh cữu cha

(DNVN) - Con gái nam ca sĩ Quang Lý không cầm được nước mắt khi đặt chân đến nhà tang lễ sau chuyến bay từ Đan Mạch.

Trưa 2/12, con gái và con rể của nghệ sĩ Quang Lý từ Đan Mạch về đến TP. HCM, lập tức đi thẳng đến Nhà tang lễ thành phố để chịu tang chaVừa gặp người thân, con gái ông ôm chầm và khóc nức nở. Đôi lúc, cô gục xuống linh cữu bố. Chồng của cô luôn túc trực bên cạnh an ủi vợ.

Con gái và con rể của nghệ sĩ Quang Lý. Ảnh: báo VnExpress

Nhìn mặt cha đã yên giấc ngàn thu, chị không nói nên lời mà bật khóc nức nở. Do ông ra đi bất ngờ nên con cái không thể ở bên cạnh trong giây phút cuối cùng. Đây có lẽ là điều khiến chị day dứt nhất. 

 Vừa gặp người thân, con gái ông ôm chầm và khóc nức nở. Ảnh: báo VnExpress

Con gái NSƯT Quang Lý vội từ Đan Mạch về nước, khóc nức nở bên linh cữu cha. Ảnh: báo VnExpress

Sáng 1/12, làng nhạc Việt đã bàng hoàng khi nhận tin NSƯT Quang Lý đột ngột qua đời vì bị nhồi máu cơ tim, hưởng thọ 65 tuổi. Sự ra đi của NSƯT Quang Lý là một sự mất mát lớn của nền âm nhạc Việt Nam, để lại trong lòng khán giả, bạn bè và người thân một niềm tiếc thương vô hạn.

Ngay sau khi biết tin NSƯT Quang Lý qua đời, bạn bè người thân của nghệ sĩ đã lập tức có mặt để lo hậu sự và chia buồn cùng gia đình ông. Khu vực tổ chức tang lễ NSƯT Quang Lý lấp đầy hàng chục vòng hoa chia buồn của nhiều anh em đồng nghiệp. 

Lễ động quan của NSƯT Quang Lý sẽ diễn ra vào lúc 6h45 sáng 3/12. Linh cữu nam nghệ sĩ được an tán tại nghĩa trang Củ Chi.

Nên đọc
Thu Phương (Tổng hợp từ báo Tri Thức Trẻ và báo VnExpress)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo