Pháp luật

Con trai hảng hốt phát hiện mẹ chết lõa thể trong nhà

(DNVN) - Sau khi đi chơi đám cưới về, con trai thấy nhà im ắng liền xô cửa tiến vào trong và cất tiếng gọi mẹ thì hoảng hốt phát hiện người mẹ chết lõa thể trong nhà.

Tin tức trên báo Công an Nhân dân, chiều 5/1, Công an thị xã Hoàng Mai (Nghệ An) cho biết, anh Thu (35 tuổi) con nuôi bà Nguyễn Thị H.(62 tuổi, trú khối Tân Tiến, phường Quỳnh Thiện, thị xã Hoàng Mai) hoảng hốt phát hiện người mẹ nằm đắp chăn, chết lõa thể trên giường. 

Con trai hốt hoảng phát hiện mẹ chết lõa thể trong nhà. Ảnh báo Công an TP. HCM.

Anh Thu hiện sinh sống cùng bà H. cho biết, trước đó 1 ngày đi dự đám cưới người thân họ hàng và có gọi điện về cho bà mẹ nhưng không liên lạc được. Nghi vấn có việc không bình thường, chiều 5/1, anh Thu về tới nhà, xô cửa vào trong nhà thì tá hỏa phát hiện bà H. đã tử vong, trên người không mảnh vải che thân tại nhà riêng. 

Người dân láng giềng cho biết, thời gian xảy ra vụ án mạng bà H. ở nhà một mình, chồng bà đã mất cách đây 4 năm, hiện đang ở cùng con nuôi là anh Thu. Báo Công an TP. HCM thông tin.

Vụ việc sau đó được thông báo đến cơ quan chức năng. Sau khi nhận được tin báo, Công an thị xã Hoàng Mai lập tức có mặt phong tỏa hiện trường. Qua thu thập dấu vết, công an xác định trên đầu nạn nhân có dấu vết đánh bầm tím, chăn bông được đắp qua loa, hở trên đầu và dưới chân. Trong nhà, đồ đạc bị lục soát. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ. 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo