Hỗ trợ doanh nghiệp

Công bố Chỉ số tín nhiệm doanh nghiệp 2015 - Trusted Brand Index 2015

(DNVN) - Chỉ số tín nhiệm doanh nghiệp (Trusted Brand Index – TBI) là mô hình hỗ trợ doanh nghiệp được phát triển từ năm 2004 đến nay, không nhằm tôn vinh, khen thưởng mà là hoạt động khảo sát, đánh giá cải tiến liên tục theo phương pháp điểm chuẩn theo quy trình quản lý chất lượng quốc tế tại Việt Nam hàng năm.

 

Lễ trao Chỉ số tín nhiệm doanh nghiệp - Trusted Brand Index 2015
Lễ trao Chỉ số tín nhiệm doanh nghiệp - Trusted Brand Index 2015

Vừa qua, tại Trung tâm Hội nghị T78 – Văn phòng Trung ương Bộ Chính trị (TP. HCM), Viện Doanh nghiệp Việt Nam phối hợp với Tổ chức Đánh giá và Chứng nhận Quốc tế InterConformity (Cộng hòa Liên bang Đức, châu Âu) tổ chức công bố và trao Chỉ số tín nhiệm doanh nghiệp (Trusted Brand Index – TBI) cho các doanh nghiệp Việt Nam.

Năm 2015, chương trình đã khảo sát và cập nhật thông tin cho hơn 12.000 doanh nghiệp trên Hệ thống dữ liệu của Mạng Doanh nghiệp Việt Nam.

Qua kết quả khảo sát và đánh giá, Ban tổ chức đã trao chứng nhận “Trusted Brand 2015” cho 149 doanh nghiệp thành viên xuất sắc áp dụng quy trình phù hợp với yêu cầu của hệ thống phát triển thương hiệu và chứng nhận “Sustainable Development Business 2015” cho 37 doanh nghiệp thành viên xuất sắc áp dụng quy trình phù hợp với yêu cầu của hệ thống phát triển bền vững.

Ông Trần Minh Khuê – Phó chủ tịch Liên minh thương mại (Viện Doanh nghiệp Việt Nam) cho biết: “Chương trình khảo sát và đánh giá Chỉ số tín nhiệm doanh nghiệp đã nhận được được sự ủng hộ rất lớn từ các cơ quan, ban ngành, các tổ chức xúc tiến thương mại trong và ngoài nước. Ngoài việc giúp các doanh nghiệp tự hoàn thiện, nâng cao năng lực quản lý chất lượng, thiết lập mối quan hệ tốt nhất với đối tác, khách hàng và người tiêu dùng, chương trình còn giúp doanh nghiệp gia tăng năng lực cạnh tranh bằng việc khảo sát, đánh giá độc lập của một bên thứ ba. Đây được xem như là một điều kiện cần thiết để hợp tác, liên kết, liên minh thương mại toàn cầu. Viện Doanh nghiệp Việt Nam mong tiếp tục đón nhận sự ủng hộ nhiệt tình của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam và năm 2016 sẽ có nhiều hơn nữa doanh nghiệp được trao Chỉ số tín nhiệm doanh nghiệp - Trusted Brand Index”.

Quang Đại
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo