Văn hóa

Công khai đám cưới, Song Joong Ki viết tâm thư gửi người hâm mộ

(DNVN) - Ngay sau khi thông báo chính thức được đưa ra về đám cưới với Song Hye Kyo, Song Joong Ki đã viết một bức tâm thư mong muốn nhận được lời chúc phúc từ phía người hâm mộ.

Sáng sớm 5/7, công chúng Hàn Quốc nói riêng và người hâm mộ cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo bất ngờ bởi tin vui của hai diễn viên nổi tiếng. Theo giới truyền thông Hàn Quốc, cặp sao phim "Hậu duệ mặt trời" sẽ nên duyên vợ chồng vào ngày 31/10/2017.

Bên cạnh thông báo đình đám này, nam diễn viên Song Joong Ki đã viết một bức thư tay gửi đến người hâm mộ với mong muốn nhận được lời chúc phúc đến với cặp đôi.

Song Joong Ki - Song Hye Kyo.

Anh viết: "Đã khá lâu rồi kể từ lần cuối tôi gặp các bạn. Tôi viết bức thư này vì tôi muốn nhận được lời chúc phúc của bạn hơn bất cứ ai. Tôi đã thực sự lo lắng khi viết những dòng chữ này nhưng tôi muốn nói với các bạn cảm xúc thật của mình.

Gần đây, tôi đã tham gia một bộ phim khiến tôi tỏa sáng hơn bao giờ hết và tôi đang sống những ngày hạnh phúc nhất trong đời vì tình yêu to lớn mà tôi nhận được từ tất cả mọi người. Sau bộ phim, tôi đã có được một người bạn rất quý giá và tôi đã chia sẻ những cảm xúc chân thành của mình... rồi chúng tôi đã yêu nhau.

Vào đầu năm 2016, chúng tôi hứa sẽ dành cả cuộc đời còn lại của mình cho nhau bằng cách hiểu được những điểm yếu của nhau và giúp đỡ lẫn nhau vượt qua những khó khăn. Vì vậy, tôi sẽ bắt đầu một cuộc sống mới với Song Hye Kyo vào đám cưới cuối tháng 10 năm 2017.

Hơn nữa, có rất nhiều bên tham gia vào sự kiện này. Bởi vì tất cả những yếu tố đó, tôi rất lo lắng nếu như chuyện của mình có thể gây ảnh hưởng tới nó, và nếu như tôi có thể hiện sự thiếu cảm thông, thì tôi muốn xin lỗi các bạn về điều đó.

Những suy nghĩ có trong tâm trí tôi ngay từ buổi đầu diễn xuất đang hiện ra lúc này. Với tư cách là một diễn viên, bạn phải tập trung cao độ và cố gắng tiến về phía trước. Bạn phải bao quát xung quanh và có một tấm lòng rộng mở. Tôi muốn hướng tới hình ảnh một ngôi sao không phải quá cao xa mà luôn gần gũi với người hâm mộ, những người yêu mến trân trọng tôi. Tôi muốn chạm tới những người quan tâm đến mình. Đó là quan điểm của tôi.

 

Tôi đã từng nghe câu nói, ý nghĩa của cuộc sống này không phải đánh giá về tốc độ mà là cách bạn lựa chọn hướng đi. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn, đi từng bước vững chắc thay vì chạy thật nhanh.

Tôi muốn tất cả mọi người sẽ ủng hộ suy nghĩ này và cổ vũ cho tôi. Tôi sẽ trở thành một diễn viên không thay đổi suy nghĩ này và trở thành một người đàn ông mạnh mẽ trong gia đình. Xin hãy ủng hộ mối nhân duyên của chúng tôi. Cảm ơn các bạn."

Nên đọc


Nguyễn Hà (Theo Koreaboo)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo