Văn hóa

Công khai tình cảm, hoa hậu Thu Thảo tình tứ cạnh bạn trai đại gia

Hoa hậu Đặng Thu Thảo khiến người xung quanh không khỏi ganh tỵ khi liên tục có những cử chỉ âu yếm thân mật với bạn trai đại gia Trung Tín.

Ngày 25/11, buổi tiệc ra mắt dự án bất động sản của Trung Tín đã diễn ra tại TP.HCM. Không chỉ có mặt từ rất sớm tại buổi tiệc, hoa hậu Thu Thảo còn cùng bạn trai đón tiếp bạn bè của anh đến tham dự. Cả hai liên tục có những cử chỉ thân mật bên cạnh nhau. Hình ảnh này đã ngầm khẳng định với công chúng mối quan hệ tình cảm tốt đẹp và lâu bền giữa họ. 

Thu thảo ân cần chăm sóc bạn trai. Ảnh: Vietnamnet

Sau khi hé lộ hình ảnh về người bạn trai tài giỏi, cô còn nhận được nhiều sự ủng hộ, lời khen về sự đẹp đôi của khán giả. Qua sự kiện lần này, có thể thấy Hoa hậu Đặng Thu Thảo rất được lòng gia đình “chồng" tương lai. Những người yêu mến nàng hoa hậu từng được đặt biệt danh là "Hoa hậu của các hoa hậu" với nhan sắc xinh đẹp và phong cách thanh lịch sẽ sớm yên bề gia thất, hạnh phúc bên chàng doanh nhân trẻ mà cô đang hẹn hò, báo Vietnamnet đưa tin.

Cặp đôi luôn cùng nhau tiếp đón khách mời. Ảnh: Vietnamnet

Buổi tiệc thu hút đông đảo giới doanh nhân cùng nhiều sao Việt đến tham dự. Phần lớn những gương mặt xuất hiện tại đây đều là người thân, bạn bè thân thiết của Đặng Thu Thảo và bạn trai Trung Tín. Giữa không gian sang trọng, ngập tràn ánh đèn vàng, mọi người đã có một buổi tối trò chuyện thân mật.

Thu Thảo và bạn trai được nhân xét là rất đẹp đôi. Ảnh: phunuonline

Theo tin tức trên báo Giao thông, hoa hậu Thu Thảo và Nguyễn Trung Tín đã yêu nhau được một thời gian dài, họ từng mất hơn nửa năm để tìm hiểu. Người yêu Thu Thảo sinh năm 1987, tốt nghiệp đại học Melbourne (Úc) năm 2011. Mẹ Nguyễn Trung Tín, bà Dương Thanh Thủy là Chủ tịch tập đoàn Trung Thuỷ, còn Trung Tín đã thay ba mình tiếp quản chức vụ Tổng Giám đốc.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Giao thông, Vietnamnet)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo