Hỗ trợ doanh nghiệp

Công ty CP Đầu tư Hoàng Dương (Dinco): Uy tín khởi nguồn từ sự chuyên nghiệp-tận tâm

Đối với Dinco “chất lượng dịch vụ” chính là quy tắc làm việc hàng đầu và được áp dụng trong suốt quá trình làm việc, thể hiện cụ thể ở mục tiêu: Chuyên nghiệp - Uy tín - Tận tâm.

“Xây dựng thương hiệu bằng chính niềm đam mê và cái tâm của mình, chính vì vậy chúng tôi luôn luôn học hỏi và trau dồi kiến thức để Dinco trở thành địa chỉ tin cậy của khách hàng. Đối với Dinco “chất lượng dịch vụ” chính là quy tắc làm việc hàng đầu và được chúng tôi áp dụng trong suốt quá trình làm việc, thể hiện cụ thể ở mục tiêu: Chuyên nghiệp - Uy tín - Tận tâm”. – Giám đốc Công ty CP Đầu tư Hoàng Dương (Dinco) Hoàng Liên Anh cho biết.

Trong nhiều năm qua, Công ty CP Đầu tư Hoàng Dương đã áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001-2000 trong lĩnh vực làm sạch công nghiệp. Thêm một lĩnh vực đi kèm là bảo trì bất động sản tại Việt Nam, thị trường hoạt động và đầu tư của công ty rộng lớn trên phạm vi toàn quốc, kinh doanh đa dạng và tiếp cận với nhiều lĩnh vực kinh doanh mới. Tích lũy được vốn kinh nghiệm quản lý và chỉ đạo sản xuất kinh doanh, trụ vững và nâng cao năng lực trong cơ chế thị trường, doanh thu hàng năm của công ty không ngừng tăng trưởng ở mức cao và ổn định, được
khách hàng bình chọn là doanh nghiệp uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.

 

Sự chuyên nghiệp thể hiện ở sự kết hợp bài bản, là một chuỗi các khâu từ tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân viên, đầu tư trang thiết bị, hóa chất chuyên dùng hiện đại cho đến áp dụng một hệ thống quản lý chặt chẽ, gọn và hiệu quả.

Uy tín – đó là vấn đề khẳng định dịch vụ cung cấp lâu bền và luôn nhất quán. Hỗ trợ tối đa cho khách hàng những vấn đề liên quan đến dịch vụ vệ sinh. Dinco luôn nỗ lực hết mình để trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ mà khi cần, khách hàng luôn nghĩ tới đầu tiên nhất.

Tận tâm – đó chính là yếu tố liên kết và đảm bảo cho sự “chuyên nghiệp-uy tín” và mang lại thương hiệu cho chất lượng dịch vụ và là niềm tin của khách hàng. Cống hiến bằng niềm đam mê và trách nhiệm nghề nghiệp, đội ngũ nhân viên của Dinco luôn biết lắng nghe ý kiến khách hàng chia sẻ và đáp ứng mọi yêu cầu, đem đến sự hài lòng nhất tới quý khách hàng.

Với đội ngũ hàng trăm nhân viên và cán bộ quản lý, khó khăn và thách thức đặt ra cho Dinco chính là làm sao để có thể quản lý chặt chẽ và hiệu quả nhân sự, đảm bảo sự ổn định. Hơn thế nữa, đặc thù của loại hình dịch vụ mà chất lượng phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố tâm lý của nhân viên, làm thế nào để luôn duy trì chất lượng ổn định, phù hợp với tiêu chuẩn mà công ty hướng tới khách hàng…

Hiểu rõ tầm quan trọng của yếu tố con người, Dinco tập trung đúng mức từ những bước đầu tiên “tuyển dụng” cho đến “đào tạo”, thành lập bộ phận chuyên trách cho công tác này. Tuyển dụng được tiến hành với nhiều hình thức: qua đơn vị đầu mối, qua sự giúp đỡ của cơ quan chức năng, qua chính nhân viên của Dinco. Nhờ đó, Dinco đã tạo công ăn việc làm cho hàng trăm lao động, có đội ngũ công nhân lành nghề đảm bảo phục vụ khách hàng trong giai đoạn kinh tế thị trường nhiều biến động.

Giá trị của cuộc sống là sự khởi đầu. Giá trị để tạo nên thương hiệu của một doanh nghiệp là sự sáng tạo, bằng tài năng và trí tuệ, luôn khởi đầu các dịch vụ mới nhằm mang lại tối đa quyền hưởng lợi cho khách hàng. Trong 6 năm qua, Dinco đã làm được trọn ven điều đó. Với mục đích cạnh tranh bằng chính sách giá hợp lý, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề và máy móc thiết bị chuyên dùng hiện đại, Dinco luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu làm sạch công nghiệp, nhằm đảm bảo mang đến cho khách hàng môi trường làm việc trong sạch, thoáng mát, hiện đại.

 

 

Hồng Lê

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo