Hỗ trợ doanh nghiệp

Công ty CP Đầu tư Nam Long mở bán giai đoạn 2 dự án EHome 3 giá từ 710 triệu đồng

Công ty CP Đầu tư Nam Long vừa chính thức mở bán giai đoạn 2 dự án EHome 3 Tây Sài Gòn gồm 161 căn hộ với giá từ 710 triệu/căn.

Dự án EHome 3 tọa lạc tại đường Hồ Học Lãm, phường An Lạc, Quận Bình Tân . Dự án gồm 2.000 căn hộ, sở hữu 9.000m2 công viên cây xanh trung tâm, công viên cây xanh cho mỗi đơn nguyên, hồ bơi, trường tiểu học, câu lạc bộ cộng đồng v.v…ngay trong nội khu.

Đặc biệt, dự án tiếp giáp với các trục đường lớn nối kết với vùng kinh tế trọng điểm TP.Hồ Chí Minh đã và đang được chính phủ triển khai như: đường Vành đai 2; đại lộ Võ Văn Kiệt; đại lộ Nguyễn Văn Linh và tuyến metro tương lai của thành phố.


Trong đợt mở bán này, ấn tượng nhất là các chính sách hỗ trợ tài chính cho khách hàng được chủ đầu tư công bố.

Chính sách 1: Không lãi, không trả nợ gốc cho đến khi nhận nhà. Theo đó, sau khi đóng 30% vốn có sẵn ban đầu thì trong thời gian từ lúc ký hợp đồng đến lúc nhận nhà, khách hàng sẽ không phải trả bất kỳ khoản phí nào khác. Khách hàng có thể đóng giãn tiến độ tối đa lên đến 1 năm.

Chính sách 2: 8% lãi suất ổn định trong 2 năm và giãn tiến độ đóng vốn ban đầu. Chỉ cần đóng 10% đã có thể ký hợp đồng mua bán. Sau đó trong thời gian từ lúc mua đến khi nhận nhà (tối đa 1 năm) khách hàng có thể thanh toán dần thêm 30% giá trị căn hộ và tham gia chương trình vay với lãi suất 8% ổn định trong 2 năm.

 

 

Đ.H

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo