Hỗ trợ doanh nghiệp

Công ty của Jack Ma thu về hơn 5 tỷ USD chỉ sau 1 giờ đồng hồ

(DNVN) - Chỉ trong giờ đầu tiên trong ngày "Lễ Độc Thân" ở Trung Quốc, 5,2 tỷ USD hàng hóa đã được giao dịch qua Alibaba.

Ngày 11/11 là ngày “Lễ độc thân”, hay còn gọi là ngày “Lễ bốn số 1” của người Trung Quốc. Đối với người độc thân, tự mua cho mình một món quà là thú vui lớn nhất trong ngày lễ này.

Ngày cô đơn là thời điểm kiếm bội tiền của tập đoàn Alibaba thông qua 2 nền tảng mua sắm trực tuyến là Taobao và Tmall. Mỗi năm, giá trị số hàng hóa được mua sắm ngày này trên các nền tảng của Alibaba đều lập kỷ lục mới, theo tin trên báo VnExpress.

Jack Ma.

Năm nay, chỉ trong giờ đầu tiên, 35,3 tỷ NDT (5,2 tỷ USD) hàng hóa đã được giao dịch thành công. Việc này khiến Singles Day năm nay có khả năng vượt 14,3 tỷ USD cả ngày năm ngoái. Con số nêu trên thậm chí còn nhiều hơn cả lễ hội mua sắm Black Friday và Cyber Monday của Mỹ cộng lại.

Để đạt được thành công như vậy trong ngày Lễ độc thân năm nay, các nhà mạng đã tung ra chiến lược quảng cáo rầm rộ. Trên các trang mua sắm trực tuyến, các dòng quảng cáo "mua 2 tặng 1" hay "giảm giá 50%" trong ngày 11/11 đã xuất hiện từ hơn một tháng trở lại đây.

Đối với Jack Ma, Chủ tịch Tập đoàn mua sắm trực tuyến Alibaba thì Lễ độc thân là cơ hội vàng để đẩy mạnh mua bán trực tuyến, theo tin trên báo VOV.

Ông Jack Ma chia sẻ: “Ngày lễ 11/11 là cơ hội vàng để thúc đẩy nhu cầu của thị trường. Chúng ta cần thông qua mạng internet, thông mua bán trực tuyến để kích thích nhu cầu tiêu dùng trong nước. Cần phải phát huy các cơ hội như dịp 11/11 để khai thác tối đa tiềm năng thương mại điện tử của chúng ta”.

Ngày Lễ độc thân với bùng nổ mua sắm trực tuyến, đây cũng là dịp làm ăn bận rộn của các công ty vận chuyển và chuyển phát nhanh.

 

Nên đọc
Hòa Hậu (tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo