Hỗ trợ doanh nghiệp

Công ty Đô thị Du lịch Cần Giờ bán hết 100% số cổ phần chào bán

(DNVN) - Ngày 15/1/2016, Sở GDCK TP. HCM (HOSE) đã tổ chức phiên đấu giá thứ 2 trong năm, bán hơn 2 triệu cổ phần ra công chúng của Công ty Cổ phần Đô thị Du lịch Cần Giờ.

Số cổ phần chào bán do Văn phòng Thành ủy TP. HCM nắm giữ, tương đương 1,041% vốn điều lệ với mức giá khởi điểm là 11.818 đồng/cổ phần.

Ảnh minh họa.

Kết quả phiên đấu giá, 2.081.556 cổ phần đã được bán hết cho 3 nhà đầu tư cá nhân với mức giá đấu thành công là 11.821 đồng/cổ phần. Tổng giá trị cổ phần bán được đạt trên 24 tỷ đồng.

Được biết, Công ty Cổ phần Đô thị Du lịch Cần Giờ được thành lập ngày 21/09/2004 với định hướng tập trung đầu tư và phát triển các khu đô thị du lịch biển, trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực bất động sản.

Ngành nghề kinh doanh chính của công ty là đầu tư cơ sở hạ tầng, kinh doanh nhà, môi giới bất động sản, kinh doanh du lịch lữ hành nội địa và quốc tế.

Công ty hiện là chủ đầu tư của dự án đô thị du lịch sinh thái Saigon Sunbay với tổng diện tích lên tới 600 héc ta tại huyện Cần Giờ, TP. HCM. 

Nên đọc
Văn Hải
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo