Hỗ trợ doanh nghiệp

Công ty Hệ thống động lực Rolls Royce: Nền tảng vững mạnh hướng tới tương lai

(DNVN) - Ngày 27/10, tại Khách sạn JW Marriot – Mỹ Đình, Hà Nội. Công ty Hệ thống động lực Rolls Royce (Rolls Royce Power System) đã kỷ niệm 20 năm có mặt tại Việt Nam và 15 năm MTU & DP hợp tác phát triển tại Việt Nam.

Tham gia sự kiện có hơn 250 khách mời đến từ Ủy Ban An toàn giao thông Quốc Gia,  Cục hàng hải, Cục đăng kiểm, Tổng công ty đường sắt Việt Nam; Tổng cục công nghệ Quốc Phòng, Bộ tư lệnh Cảnh sát Biển, Viện kỹ thuật Hải Quân, Viện thiết kế tàu quân sự, Nhà máy đóng tàu X146, Nhà máy đóng tàu Z189; các đối tác tập đoàn lớn: Tập đoàn Vingroup, Tập đoàn Sungroup, Tập đoàn Bimgroup, Tập đoàn Hòa Phát....

Chủ tịch HĐQT kiêm TGD công ty DP Consulting Trần Song Hải phát biểu khai mạc hội nghị.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Song Hải – Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc công ty DP xúc động cho biết, năm 1996, MTU chính thức thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam. Tôi còn nhớ rất rõ những ngày đầu các kỹ sư Đức sát cánh bên các kỹ sư của Đường Sắt Việt Nam hì hục lắp ráp những động cơ 396 và 183 trên các đầu máy xe lửa để rồi khi chạy thử nghiệm thu từ Đà Nẵng đi Hà Nội mọi người ai cũng sung sướng và vui vẻ vì tốc độ đạt được và sức tiêu hao nhiên liệu nằm ngoài mong đợi. 

Đến năm 2002, DP Consutling chính thức hợp tác cùng MTU trở thành nhà cung cấp thiết bị, dịch vụ kỹ thuật và tích hợp hệ thống cho các sản phẩm của MTU tại thị trường Việt Nam. Trải qua gần 15 năm hợp tác cùng nhau chinh phục thị trường Việt Nam, chúng tôi không biết nói gì hơn là gửi lời tri ân sâu sắc nhất đến toàn thể Quý vị thượng đế đã ủng hộ những sản phẩm của MTU. 

"Việc chúng tôi đã xác lập kỷ lục “Hệ thống máy phát điện siêu trọng được cẩu lên ở độ cao cao nhất tại Việt Nam” và kỷ lục  “Doanh Nghiệp có số lượng máy phát điện nhập khẩu nhiều nhất năm 2014” là phần lớn công của quý vị", ông Hải nhấn mạnh.

Ông Hải cũng cho biết thêm, DP Consutling có hơn 100 cán bộ kỹ sư và công nhân và các đồng nghiệp MTU. Trong những năm kế tiếp với thành quả đã đạt được, DP Consutling và MTU cam kết sẽ nội địa hóa từ 15% đến 30% thiết bị tổng thành để giảm giá thành sản phẩm, giảm giá thành bảo trì bảo dưỡng các hệ thống thủy động cơ và Hệ thống  Máy Phát Điện mà hai đơn vị đã cung cấp, trên cơ sở đảm bảo chất lượng như nhập khẩu nguyên bộ từ công hòa Liên Bang Đức.

Trải qua hơn 15 năm với những đóng góp đáng kể cùng sự vươn lên mạnh mẽ của DP & Rolls – Royce Power Systems trong việc cung cấp các thiết bị phát điện trên thị trường Việt Nam bao gồm: Các tổ máy phát điện MTU Onsite với tính năng ưu điểm:nhỏ, gọn , nhẹ, ít rung, độ bền cao, tiết kiệm nhiên liệu và đảm bảo điều kiện khí thải; các hệ thống thủy động cơ, cho các tàu cao tốc của Cảnh Sát Biển, các lực lượng chấp pháp trên tàu, phà, các công trình Quốc Gia: Nhà Quốc Hội, Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia; các hệ thống động lực cho Việt Nam và Quốc Phòng Việt Nam và các công trình dân dụng.

 

Nên đọc
PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo