Hỗ trợ doanh nghiệp

Công ty Kính nổi Viglacera được trao Giải Vàng “Cam kết chất lượng dịch vụ quốc tế 2014”

Ngày 25-10, tại Trung tâm Hội nghị của khách sạn Concorde La Fayette ở Paris (Pháp), Công ty Kính nổi Viglacera đã vinh dự được Tổ chức quốc tế Định hướng Sáng kiến Kinh doanh trao tặng Giải Vàng “Cam kết chất lượng dịch vụ quốc tế 2014”.

 Ông José E. Prieto, Chủ tịch kiêm CEO của BID, trao giải cho Giám đốc VIFG Nguyễn Minh Khoa (thứ 2 từ phải sang).

World Quality Commitment (WQC) là giải thưởng quốc tế thường niên có uy tín do Tổ chức quốc tế Định hướng Sáng kiến Kinh doanh (Business Initiative Directions - BID) tổ chức bình chọn và trao giải từ năm 1986 nhằm tôn vinh các tổ chức, doanh nghiệp trên khắp thế giới có những thành tích xuất sắc trong quá trình quản lý kinh doanh, phát triển thương hiệu thông qua các cam kết về chất lượng dịch vụ mà doanh nghiệp đó mang lại cho cộng đồng.

Trong suốt 10 tháng qua, các lãnh đạo và chuyên gia hàng đầu quốc tế về chất lượng và dịch vụ đã xem xét các hồ sơ từ 118 nước. Việc đánh giá cũng được thực hiện tại ngay cơ sở sản xuất của các ứng cử viên cho giải thưởng.
 
Quá trình bầu chọn và chấm giải các doanh nghiệp được ban tổ chức tiến hành dựa trên nhiều tiêu chí như: sự xuất sắc trong lãnh đạo - quản lý doanh nghiệp, cam kết chất lượng sản phẩm và dịch vụ đạt đẳng cấp quốc tế, phát triển thương hiệu, sự đổi mới. Bên cạnh đó, doanh nghiệp phải không ngừng mở rộng phát triển cùng với các chỉ số về sự hài lòng của khách hàng, có kết quả tích cực về kinh doanh cũng như quy trình kiểm soát chất lượng.
 
Qua quá trình bình xét khắt khe của các chuyên gia quốc tế, Công ty Kính nổi Viglacera đã đáp ứng được tất cả các tiêu chí quản lý chất lượng TQM QC 100 bao gồm sự hài lòng của khách hàng, chiến lược truyền thông, điểm chuẩn, thông tin và phân tích dữ liệu, lãnh đạo, xây dựng kế hoạch và ra quyết định, nhân sự, đào tạo, quy trình và chất lượng sản xuất, kết quả tài chính, kết quả kinh doanh, tiêu chuẩn ISO 9000 và quản lý chất lượng toàn diện (TQM).
 
Ông Nguyễn Minh Khoa, Giám đốc Công ty Kính nổi Viglacera (VIFG) cho biết, các chuyên gia quốc tế đã tới Việt Nam để đánh giá chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ khách hàng của công ty. Tại đây họ rất ngạc nhiên khi thấy quy mô phát triển cũng như các sản phẩm của công ty đạt tiêu chuẩn tương đương ở châu Âu.
 
Theo ông Nguyễn Minh Khoa, tại VIFG, chất lượng sản phẩm và dịch vụ được xem là một định hướng mang tính chiến lược vì đó là một công cụ mạnh mẽ để tạo ra sự khác biệt về sản phẩm và dịch vụ giữa các công ty cùng ngành nghề. Chính định hướng phát triển đúng và chất lượng sản phẩm đạt chuẩn quốc tế đã đem đến thành công cho VIFG và được quốc tế vinh danh.
 
Trải qua 12 năm hình thành và phát triển, Công ty Kính nổi Viglacera có định hướng chiến lược phát triển rõ ràng, cùng với nội lực vững mạnh, tận dụng nền tảng công nghệ hiện đại. Công ty không ngừng tạo ra những sản phẩm kính xây dựng có độ dày từ 2 đến 12mm đạt trên tiêu chuẩn châu Âu EN 572-2: 2004. Ngoài ra, chất lượng kính của VIFG đáp ứng được cho phủ Low-E (Low-E là loại kính phát xạ nhiệt chậm, làm giảm sự phát tán, hấp thụ nhiệt lượng chậm và làm chậm quá trình truyền tải nhiệt nhưng vẫn bảo đảm độ sáng trong căn phòng và kính tráng gương bạc cao cấp).
 
Cũng như các doanh nghiệp Việt Nam đã được vinh danh, Giải Vàng “Cam kết chất lượng dịch vụ quốc tế” 2014 khẳng định sự phát triển mạnh mẽ không ngừng của Công ty Kính nổi Viglacera về chất lượng và dịch vụ hàng đầu được ghi nhận ở tầm quốc tế. Giải thưởng cũng sẽ giúp Công ty Kính nổi Viglacera có thể tiếp tục quảng bá các sản phẩm có chất lượng cao ở trong nước, đồng thời tạo điều kiện để tiếp cận các thị trường khác có yêu cầu cao trong khu vực và trên thế giới.
 
BID, được thành lập bởi các nhà lãnh đạo thuộc 100 quốc gia hàng đầu trên thế giới và có trụ sở ở Marid - Tây Ban Nha, là tổ chức hoạt động trong lĩnh vực truyền thông doanh nghiệp với mục tiêu xây dựng danh tiếng và thương hiệu cho các doanh nghiệp thông qua việc đánh giá chất lượng sản phẩm. Kể từ 1986, BID đã trở thành một trong những tổ chức đầu tiên và có uy tín nhất trên toàn thế giới thực hiện "văn hóa chất lượng hàng đầu đối với các công ty quốc gia, lục địa và toàn cầu". Hằng năm, BID tiến hành bình chọn và trao giải thưởng ở Paris, Geneva, London, Madrid, Geneva và New York cho các doanh nghiệp hoạt động trong nhiều ngành nghề và lĩnh vực khác nhau trên toàn thế giới.
 
Theo Nhân dân điện tử
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo