Hỗ trợ doanh nghiệp

Công ty phần mềm TIBCO bắt đầu vào thị trường Việt Nam

Công ty phần mềm TIBCO (The Information Bus Company) của Mỹ bắt đầu vào thị trường Việt Nam từ buổi hội thảo nhằm tiếp cận với các khách hàng doanh nghiệp vào ngày 9-7 tại Hà Nội.

(TBKTSG) TIBCO là nhà cung cấp phần mềm hạ tầng cho các nhà cung cấp giải pháp công nghệ thông tin dựa trên nền tảng công nghệ mới là điện toán đám mây (cloud computing) hay theo nhu cầu (on premise) của các khách hàng.

Theo ông Neeraj Shaabi, Giám đốc Điều hành và Phó Chủ tịch phụ trách khu vực Châu Á của TIBCO, công ty này thấy thị trường này đang có nhiều cơ hội vì phần lớn các doanh nghiệp và tổ chức đang trong giai đoạn xây mới hoặc mở rộng cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin (CNTT).

Điểm khác biệt trong giải pháp của TIBCO là khả năng giúp hệ thống công nghệ thông tin xử lý và phân tích nguồn dữ liệu lớn trong trạng thái hệ thống đang hoạt động; dữ liệu kinh doanh được phân tích và báo cáo theo thời gian thực, giúp cấp điều hành có thể nắm bắt và khai thác tốt hơn các cơ hội trong hiện tại và tương lai.

Hiện TIBCO có hơn 4000 khách hàng trên toàn cầu. Tại Việt Nam, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam (VietinBank) là ngân hàng đầu tiên áp dụng giải pháp quản lý quy trình kinh doanh và giải pháp kiến trúc định hướng cho dịch vụ của TIBCO.

 

 

Vân Ly

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo