Hỗ trợ doanh nghiệp

Công ty Phước Minh trao 700 suất quà Tết cho bà con nghèo vùng sâu vùng xa Quảng Nam

Hơn 700 suất quà Tết (mỗi suất 500 nghìn đồng), trị giá hơn 350 triệu đồng vừa được Công ty khai thác khoáng sản Phước Minh (đóng tại huyện Phước Sơn, Quảng Nam) trao tận tay cho bà con người đồng bào dân tộc tại xã Phước Thành, Phước Lộc và thị trấn Khâm Đức, huyện Phước Sơn, Quảng Nam.

Ông Ngô Văn Quang, Giám đốc Công ty khai thác khoáng sản Phước Minh cho biết, món quà tuy nhỏ nhưng đây là tấm lòng của Công ty mỗi dịp Tết đến Xuân về, với mong muốn góp chút tấm lòng đem chút Tết cho bà con nghèo vùng sâu vùng xa.

“Không chỉ trao quà Tết mà hàng năm công ty trích một phần lợi nhuận để cùng với chính quyền địa phương chăm lo cho người nghèo. Công tác từ thiện, giúp đỡ người dân nghèo là trách nhiệm và nghĩa vụ của công ty đóng trên địa bàn miền núi còn nhiều khó khăn” - ông Quang chia sẻ.

Ông Ngô Văn Quang, Giám đốc Công ty Phước Minh trao quà cho người dân nghèo vùng sâu, vùng xa huyện Phước Sơn.

Đồng hành với Công ty Phước Minh, một công ty khác là Công ty khai thác khoáng sản Phước Hưng (đóng tại huyện Phước Sơn) cũng đã trao 250 suất quà (mỗi suất 500 ngàn đồng gồm tiền và quà) cho bà con nghèo vui Xuân đón Tết tại xã Phước Hòa và Phước Đức.

Đây là 2 doanh nghiệp đồng hành với bà con dân nghèo cùng vui Xuân tại huyện miền núi cao của tỉnh Quảng Nam.

Nên đọc
Theo Diễn đàn Doanh nghiệp
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo