Hỗ trợ doanh nghiệp

Công ty Rạng Đông tưng bừng kỷ niệm 50 năm ngày Bác Hồ về thăm

Ngày 27/4, tại Hà Nội, Công ty cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông sẽ tổ chức Lễ kỷ niệm 50 năm Ngày Bác Hồ về thăm Công ty.

Công ty cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông tích cực cải tiến kỹ thuật, sáng tạo trong lao động và sản xuất

Tính từ năm 1990 đến nay, cán bộ công nhân viên chức và người lao động đã tăng lên đáng kể. Hiện tại Công ty giải quyết công ăn, việc làm cho 3000 người; doanh số tăng 350 lần, nộp ngân sách tăng 1245 lần, thu nhập bình quân đầu người tăng 48 lần, lợi nhuận tăng trên 100 lần. Từ năm 2013, toàn thể Công ty đã hăng hái thi đua lập công dâng Bác, tiếp tục cải tiến và chuyển trọng tâm sang thi đua trong khối cán bộ quản lý, cán bộ khoa học kỹ thuật, nghiệp vụ đã mang lại hiệu quả cao, góp phần phát triển công ty ngày càng vững mạnh.

Liên tục trong những năm suy thoái kinh tế từ 2009-2013, Rạng Đông được Thủ tướng Chính phủ tặng Cờ thi đua dẫn đầu ngành công thương; Rạng Đông được công nhận là Hàng Việt Nam chất lượng cao 18 năm liên tục từ 1997-nay; năm 2014 được Bộ trưởng Bộ Khoa học và công nghệ tặng bằng khen vì đã có nhiều ứng dụng đổi mới sáng tạo, góp phần thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh…
 
Đặc biệt, Công ty đã triển khai phong trào thi đua “Học tập và làm theo lời Bác Hồ dạy” một cách thiết thực thông qua việc tổ chức Hội thao diễn kỹ thuật – Bình chọn lao động giỏi mỗi năm 2 lần nhằm tập trung sức lực, trí tuệ của cả tập thể nhằm giải quyết những vấn đề khó khăn, cấp bách của từng đơn vị trong Công ty. Qua mỗi Hội thao, bằng các kỷ lục về chất lượng, về năng suất lao động… Công ty đã xây dựng được niềm tin thực tế trong cán bộ, công nhân viên chức lao động, phát huy sức mạnh tổng hợp hoàn thành những chỉ tiêu kinh doanh đề ra.
 
Đồng chí Nguyễn Đoàn Thăng Tổng giám đốc Công ty khẳng định: Sau một năm phấn đấu bền bỉ trong cao trào “Năm thi đua lập công dâng Bác” cán bộ và công nhân viên của Công ty đã đạt được những kết quả bước đầu. Cụ thể, về doanh số xuất khẩu, nếu 4 tháng đầu năm 2013 doanh số xuất khẩu là 2,24 triệu USD, thì trong gần 4 tháng đầu năm 2014 đã đạt 6,34 triệu USD, tăng 2,8 lần cùng kỳ và xấp xỉ bằng 50% doanh số xuất khẩu của cả năm 2013; một số sản phẩm có giá trị cao đã xuất khẩu vào những thị trường khó tính như phích và ruột phích cho thị trường Nam Mỹ, ruột phích cho thị trường Nhật Bản, vỏ bóng mờ cho thị trường Mỹ…
 
Hướng tới ngày lễ trọng đại này, với tinh thần “Khẩn trương, tăng tốc, quyết liệt, đồng bộ”, năm 2013 tập thể cán bộ, công nhân viên Rạng Đông đã tích cực, hăng hái thi đua lao động sản xuất, sáng kiến sáng tạo, nâng cao năng suất lao động, góp phần to lớn trong xây dựng kinh tế đất nước để báo công dâng Bác.
 
Như Trâm
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo