Hỗ trợ doanh nghiệp

Công ty TNHH Hải Linh tổ chức hội nghị tri ân khách hàng năm 2017

Sáng 23/11, Công ty TNHH Hải Linh tổ chức chương trình “Hội nghị khách hàng 2017” tại Khách sạn Mường Thanh, Phú Thọ. Đây là sự kiện thường niên nhằm tri ân khách hàng đã đồng hành và phát triển cùng Công ty trong suốt 15 năm qua. Tại buổi lễ, Công ty Hải Linh chia sẻ kế hoạch kinh doanh trong năm tới.

Hội nghị khách hàng thường niên là dịp để Công ty Hải Linh gửi lời tri ân sâu sắc đến Quý khách hàng - những người đã tin tưởng, ủng hộ và đồng hành cùng Công ty trong suốt những năm qua. Tham dự Hội nghị, về phía Công ty có ông Lê Văn Tám–Tổng Giám đốc Công ty cùng Phó Tổng Giám đốc; lãnh đạo các Chi nhánh, Phòng, ban  và đông đảo khách hàng là những doanh nhân, doanh nghiệp, các đối tác thân thiết đại diện cho hàng triệu khách hàng đang sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Hải Linh.

Nên đọc

Những khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ, gắn bó, chia sẻ và đóng góp vào sự thành công và phát triển của Hải Linh

Khách mời tham dự hội nghị của Công ty Hải Linh

Trên hành trình gần 15 năm xây dựng và phát triển, vượt qua nhiều khó khăn, thử thách để tồn tại, ổn định và phát triển bền vững, Công ty Hải Linh đã trở nên quen thuộc với khách hàng Việt Nam, trở thành doanh nghiệp phân phối dầu, khí gas có ảnh hưởng lớn nhất tại miền Bắc, được đánh giá là một trong những doanh nghiệp tư nhân lớn nhất cả nước hoạt động trong lĩnh vực xăng dầu, đóng vai trò quan trọng trong việc ổn định xăng dầu trên cả nước. Không chỉ có uy tín trong sản xuất xăng dầu và khí gas, Công ty Hải Linh còn có chỗ đứng vững chắc trpng lĩnh vực cảng biển và vận tải biển.

Luôn xem trọng lợi ích của doanh nghiệp, lấy khách hàng làm trọng tâm trong mục tiêu hướng tới phát triển bền vững, trong thời gian qua, Công ty Hải Linh đã triển khai nhiều giải pháp như: dây chuyền, kĩ thuật và công nghệ vượt trội; giá cả thị trường hợp lí giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí, công sức...Hiện nay Hải Linh có 7 công ty con, hơn 400 tổng đại lí cửa hàng trực tiếp trên cả nước.

Để chuẩn bị cho quá trình hội nhập và phát triển, Công ty Hải Linh đã chuẩn bị tốt các nguồn lực về con người, trang thiết bị, tài chính nhằm sẵn sàng cạnh tranh và vươn ra thị trường quốc tế. Chất lượng sản phẩm luôn được bảo đảm bằng mồ hôi và công sức của hàng trăm nhân viên trong Công ty. Đội ngũ Ban lãnh đạo Công ty là những thành viên có nhiều năm kinh nghiệm về quản trị doanh nghiệp, có tầm nhìn chiến lược, đã dẫn dắt Công ty có được sự phát triển bền vững, doanh thu và lợi nhuận tăng trưởng bình quân 30%/năm; và đưa thương hiệu Hải Linh vươn xa không chỉ trong ngành khí đốt mà còn ở các dịch vụ khác như vận tải, bốc xếp hàng hóa....

Tổng Giám đốc Lê Văn Tám khẳng định Công ty sẽ không ngừng lớn mạnh cả về chiều rộng, chiều sâu, quy mô ngày một tốt hơn

 

Ông Lê Văn Tám cho biết: “Về quy mô, cơ sở vật chất đến hiện tại có 60 ngàn thành viên khắp thị trường trên cả nước. Công ty Hải Linh chúng tôi cũng có một Công ty thương mại hoạt động tại Singapore  và nhiều dự án đang thực hiện như: Kho ngoại quan ở Cái mép Vũng Tài có sức chứa 120.000m3 và đang được nâng sức chứa lên 320.000m3; Dự án xây dựng bể chứa khí hóa lỏng thiên nhiên sức chứa 200.000m3 tại Cái Mép Vũng Tàu – Hải Linh doanh nghiệp đầu tiên ở Việt Nam thực hiện dự án này; Dự án bể khí hóa lỏng thiên nhiên sẽ được hoàn thành vào cuối năm 2018.Về phương tiện vận tải thì Hải Linh đang có hai tàu biển quốc tế có trọng tải lần lượt là 10.000 tấn và 45.000 tấn và 11 phương tiện vận tải đường thủy có trọng tải lần lượt là 7.000 – 20.000 tấn .Kế hoạch sản xuất năm công ty chúng tôi sẽ hoàn thiện và đưa vào sử dụng kho xăng dầu, khí thiên nhiên hóa học: kho đầu tiên tại Việt Nam với sức chứa là 220.000 tấn với tổng đầu tư 250 triệu USD hoạt động vào T6/2019”.

Tại Hội nghị, đại diện một số khách hàng đã phát biểu nói lên sự tin tưởng, tín nhiệm Hải Linh với vai trò là một đối tác, nhà cung cấp “năng lượng cho cuộc sống” và bằng những chính sách cởi mở của mình đã hỗ trợ tối đa cho doanh nghiệp thời gian qua; qua đó, các khách hàng cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục tăng cường mối quan hệ gắn bó, thủy chung với Công ty.

Ông Đào Duy Huệ  - Giám đốc Công ty Huy Hoàng chia sẻ: Công ty Hải Linh Phú Thọ là một công ty xăng dầu lớn trong cả nước. Ban Lãnh đạo Công ty Hải Linh là người có tầm nhìn và rất tâm huyết với thị trường và toàn thể khách hàng. Những lúc khách hàng khó khăn Công ty đều có chia sẻ kịp thời. Công ty luôn lắng nghe ý kiến khách hàng để phục vụ ngày một tốt hơn.

Khách hàng đã phát biểu nói lên sự tin tưởng, tín nhiệm Hải Linh

Anh Nguyễn Ngọc Biên – chủ doanh nghiệp tại Hạ Hòa – Phú Thọ cho biết: Tôi đã là đối tác với Hải Linh hơn 10 năm về mảng xăng dầu. Ưu việt của Hải Linh ở ba yếu tố chính là về vấn đề tài chính, chất lượng sản phẩm xăng dầu luôn đảm bảo tốt nhất, chiết khấu cao..

 

Nhân dịp này, thay mặt Ban lãnh đạo Công ty TNHH Hải Linh, Tổng Giám đốc Lê Văn Tám đã bày tỏ sự tri ân đến các Quý khách hàng, đồng thời cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ, gắn bó, chia sẻ và đóng góp vào sự thành công và phát triển của Hải Linh trong suốt thời gian vừa qua. Sự tin tưởng và ủng hộ của Quý khách hàng là động lực để Công ty tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ và đổi mới phong cách giao dịch nhằm mang đến những sản phẩm dịch vụ tiện ích, hiện đại với chất lượng tốt nhất và sự hài lòng cho Quý khách hàng. Công ty sẽ không ngừng lớn mạnh cả về chiều rộng, chiều sâu, quy mô ngày một tốt hơn.

An Anh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo