Hỗ trợ doanh nghiệp

Công ty TNHH KPMG nhận bằng khen của Thủ tướng

Tại Đại hội lần thứ II của Hội Tư Vấn Thuế Việt Nam (VTCA) diễn ra ở Hà Nội mới đây, Công ty TNHH KPMG đã vinh dự nhận bằng khen của Thủ tướng dành cho những đơn vị đã có thành tích xuất sắc trong xây dựng và phát triển thị trường dịch vụ Tư vấn thuế Việt Nam.

(dddn) Ngoài những đóng góp lớn cho cộng đồng, KPMG luôn tích cực ủng hộ công cuộc cải cách kinh tế của Chính phủ Việt Nam. KPMG đã luôn hợp tác chặt chẽ với Bộ Tài chính, Hội Tư Vấn Thuế Việt Nam trong việc nghiên cứu và phổ biến các kiến thức về thuế trong cộng đồng doanh nghiệp.

Đặc biệt, KPMG luôn tham gia tích cực vào các hoạt động của Hội tư vấn thuế, bao gồm việc giảng dạy, tuyên truyền và cập nhật chính sách thuế cho hội viên và người nộp thuế, góp phần đưa chính sách thuế vào cuộc sống, ví dụ như tham gia làm diễn giả tại các Hội thảo do Hội tổ chức về chính sách thuế cho doanh nghiệp trong nước và doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài. Ngoài ra, KPMG cũng thường xuyên đóng góp ý kiến xây dựng định hướng hoạt động của Hội. Hàng năm, KPMG tổ chức hội thảo cập nhật về thuế cho cộng đồng doanh nghiệp tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh.

Việc nhận bằng khen của Thủ tướng đã khẳng định thêm những đóng góp của KPMG trong việc xây dựng ngành tư vấn thuế nói riêng, và nền kinh tế Việt Nam nói chung. Trong nhiều năm qua, KPMG luôn giữ vững vị thế là một trong những nhà cung cấp dịch vụ tư vấn hàng đầu Việt Nam.

Ông Warrick Cleine, Tổng giám đốc KPMG Việt Nam và Cam-pu-chia cho biết: “Chúng tôi luôn tự hào về uy tín của công ty trên thị trường Việt Nam, uy tín ấy được xây dựng dựa trên quá trình phát triển lâu dài và chất lượng dich vụ cao. Điều này giúp chúng tôi mang tới cho khách hàng những tư vấn rõ ràng, thiết thực nhằm giúp khách hàng chúng tôi phát triển thành công trong lĩnh vực của mình. KPMG cam kết tiếp tục góp phần vào sự  phát triển của Việt Nam và giữ vững vị trí một trong những công ty cung cấp dịch vụ chuyên môn hàng đầu tại Việt Nam.”

Cùng ngày, hai thành viên trong Ban lãnh đạo của KPMG cũng vinh dự nhận được các bằng khen của Thủ tướng và Bộ Tài chính, đó là ông Nguyễn Nam nhận bằng khen của Thủ tướng và bà Hồ Thị Bích Hạnh nhận bằng khen của Bộ Tài chính về những đóng góp của mình vào sự phát triển của thị trường tư vấn thuế Việt Nam.

 

 

Việt Anh

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo