Hỗ trợ doanh nghiệp

Công ty TNHH Thương mại Thái Sơn Nam tiếp tục đồng hành cùng giải bóng đá U17 QG

Ban tổ chức Giải bóng đá lứa tuổi 17 Quốc gia Báo Bóng đá – Cup Thái Sơn Nam 2013 đã tổ chức họp báo ngày 27/6, công bố nhà tài trợ chính và giới thiệu VCK giải bóng đá U17.

Theo đó, giải bóng đá U17 quốc gia 2013 do báo Bóng đá đứng ra tổ chức và Thái Sơn Nam tiếp tục là nhà tài trợ chính. Đây là năm thứ 3 liên tiếp, Công ty TNHH thương mại Thái Sơn Nam đồng hành cùng giải đấu.

VCK giải U17 QG báo Bóng đá - Cúp Thái Sơn Nam 2013 sẽ diễn ra từ ngày 3/7 đến 12/7 tại TP.HCM. Bảng A bao gồm các đội: PVF TP.HCM, HA.GL, Hà Nội và Đồng Tháp. Bảng B gồm các đội: Viettel, SHB Đà Nẵng, SLNA và Long An.

Đội vô địch sẽ nhận HCV, bảng danh vị và phần thưởng trị giá 100 triệu đồng. Đội xếp hạng nhì nhận phần thưởng 60 triệu đồng và 40 triệu dành cho đội xếp thứ 3.

Ngoài ra, BTC còn trao các giải thưởng như Giải phong cách, Cầu thủ xuất sắc nhất, Vua phá lưới, Thủ môn xuất sắc nhất và Tổ trọng tài xuất sắc nhất.

Với tư cách là nhà tài trợ chính của giải, ông Nguyễn Hồng Hải, Giám đốc Công ty TNHH Thương mại Thái Sơn Nam chia sẻ: Đây là vinh dự và cũng là nghĩa vụ, đóng góp mang nhiều tâm huyết cho sự phát triển của bóng đá trẻ Việt Nam. Ông Hải đánh giá, với kinh nghiệm và sự chu đáo của ban tổ chức, giải U17 năm nay chắc chắn sẽ có nhiều trận đấu hấp dẫn, cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay và kịch tính.

 

 

Đoàn Huế

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo