Văn hóa

Công Vinh tặng quà kim cương cho Thủy Tiên sau 9 năm yêu nhau

Để kỷ niệm 9 năm yêu nhau, Thủy Tiên hạnh phúc khi được Công Vinh đưa đi du lịch Sapa, tặng đồng hồ thương hiệu Chopard đính nhiều viên kim cương.

Để kỷ niệm 9 năm yêu nhau, vào ngày 2/1 vừa qua, vợ chồng Thuỷ Tiên, Công Vinh đã cùng nhau đón năm mới và nghỉ dưỡng tại thành phố Sapa.

Thuỷ Tiên khoe chiếc đồng hồ nạm kim cương có giá hơn 300 triệu đồng. Ảnh báo Dân việt.

Thuỷ Tiên cũng rất biết cách khiến các fan tò mò khi khoe hình ảnh chiếc đồng hồ nạm kim cương, có giá lên đến 15.000 đôla (hơn 300 triệu đồng) trong chuyến du lịch vừa qua. Đây chính là món quà đặc biệt cô nhận được từ ông xã nhân dịp kỷ niệm 9 năm yêu nhau của cả hai.

Được biết, đây là một trong những chuyến du lịch hiếm hoi của cả hai mà không có bé Bánh Gạo đi cùng. Sau khi kết thúc kỳ nghỉ, cả hai về lại TP.HCM để mừng sinh nhật con gái và sớm quay lại công việc hàng ngày.

Công Vinh là cầu thủ bóng đá số 1 Việt Nam, vợ là nữ ca sĩ hàng đầu của làng giải trí, chính vì thế cuộc sống của cặp đôi Công Vinh và Thủy Tiên luôn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Rất nhiều Facebooker đã chúc phúc cho tổ ấm của Công Vinh và Thủy Tiên.

Cùng với khối tài sản khổng lồ, Công Vinh và Thủy Tiên còn gây choáng với những món quà tặng xa xỉ, những món trang sức đắt tiền dành cho nhau. Đây không phải là lần đầu Công Vinh dành tặng cho Thủy Tiên những món quà xa xỉ.

Trong dịp kỉ niệm Valentine thứ 6 của mình, Công Vinh đã khiến tất cả phải thán phục trước sự ga lăng của mình khi dành tặng cho Thủy Tiên chiếc túi hàng hiệu có giá lên tới 5.600 USD. Đây cũng chỉ là một trong những lần Thủy Tiên đích danh chia sẻ Công Vinh tặng hàng hiệu trong khi cô thường xuyên khoe những món đồ hiệu sang trọng.

 

Trong đám cưới của Thủy Tiên và Công Vinh vào cuối năm 2014, Công Vinh đã tặng Thủy Tiên chiếc nhẫn có giá trị lên đến vài trăm triệu đồng để làm quà cưới khiến không ít người phải ngỡ ngàng trước sự chịu chơi của chàng cầu thủ xứ Nghệ.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo