Văn hóa

Công Vinh - Thủy Tiên đượm buồn ở sân bay

Sau trận Việt Nam thua Indonesia ở AFF Cup, Thủy Tiên đã chờ sẵn ở sân bay TP. HCM đón chồng về nhà. Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên lộ rõ vẻ đượm buồn.

Trên trang cá nhân, Thủy Tiên vừa chia sẻ hình ảnh vợ chồng cô gặp nhau ở sân bay Tân Sơn Nhất và cùng nhau trở về nhà. Nữ ca sĩ cho hay, Lê Công Vinh vừa bay từ Hà Nội vào còn cô cũng mới trở về TP. HCM sau chuyến biểu diễn ở Đà Nẵng, theo tin tức trên báo Kiến thức. 

Công Vinh - Thủy Tiên lộ rõ vẻ đượm buồn sau trận bán kết AFF Cup.

Nữ ca sĩ viết: "Không hẹn mà hai cùng mặc màu xanh hi vọng...đúng duyên trời". Thủy Tiên nói về ngày trở về của Công Vinh: "Ngày về của anh cũng đúng 2 bộ quần áo bên trong túi, ngày về như ngày đi".

Thủy Tiên cho hay, cô sẽ đóng cửa facebook một vài hôm để "tránh bão". Trước đó, khi tuyển Việt Nam thua Indonesia và dừng chân ở AFF Cup, nữ ca sĩ đã có chia sẻ dài trên trang cá nhân.

Cô cho biết, ngay sau trận đấu, Công Vinh đã gọi điện về khóc nức nở, đây là lần đầu tiên tiền đạo xứ Nghệ khóc với cô. Thủy Tiên đã an ủi ông xã rằng hãy tự hào vì những gì mình đã nỗ lực và cống hiến, thắng hay thua không phải điều quá quan trọng.

Những lời lẽ đầy tình cảm và chí lí của Thủy Tiên nhận được sự ủng hộ của hàng ngàn fan túc cầu chân chính, thậm chí nhiều sao Việt cũng lên tiếng ủng hộ và để lại lời động viên chân thành với Công Vinh, báo Một thế giới đưa tin.

Sự quan tâm của sao Việt phần nào tiếp thêm sức mạnh cho Thủy Tiên - Công Vinh trong thời điểm khó khăn này. Á hậu Hoàng Oanh ủng hộ gia đình Thủy Tiên - Công Vinh. Cô thể hiện sự yêu mến và ngưỡng mộ đối với cặp đôi này.

 

Lưu Thiên Hương bức xúc vì đọc được những lời lẽ khiếm nhã của antifan trong status của Thủy Tiên. Nữ nhạc sĩ lập tức viết status thể hiện sự phẫn nộ của mình để ủng hộ Thủy Tiên.

Cát Phượng động viên vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh bằng bình luận ngay trong status. "Nói rất hay và chuẩn xác. Yêu quý hai em".;
Sau trận thua này, Công Vinh đã chính thức giải nghệ và tuyên bố rằng sẽ không đá cho đội tuyển Việt Nam hay bất cứ CLB nào nữa.

Tuy biết ngày này cũng sẽ đến nhưng nhiều fan vẫn không giấu nổi sự tiếc nuối, hụt hẫng trước sự dừng chân của chân sút ghi 51 bàn cho tuyển Việt Nam.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Kiến thức, Một thế giới)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo