Hỗ trợ doanh nghiệp

Consulus giành giải thưởng Dấu ấn Thiết kế Singapore

Mới đây, Consulus được vinh danh đầu tiên trong danh sách Giải thưởng Dấu ấn Thiết kế Singapore (Singapore Good Design Mark) cho dự án xây dựng thương hiệu và thiết kế trải nghiệm cho Ngân hàng Hồi giáo Quốc gia Brunei (BIBD).

Dự án đem về giải thưởng Dấu ấn Thiết kế Singapore cho Consulus.

Giải thưởng được xây dựng theo mô hình Giải thưởng danh giá Dấu ấn Thiết kế đẹp Nhật Bản (G Mark) và chính thức được ra mắt vào ngày 29 tháng 10 năm 2013 bởi Phòng Thiết kế Kinh doanh Singapore (Design Business Chamber Singapore ) và Hiệp hội thiết kế Singapore (DesignSingapore Council).

Giải thưởng này một lần nữa khẳng định những nỗ lực thiết kế xuất sắc suốt gần một thập kỷ của Consulus, minh chứng rằng sự kết hợp giữa chiến lược kinh doanh và thiết kế sáng tạo có thể đem lại những kết quả đột phá. Đây cũng là một sự kiện đáng ghi nhận vì dự án quy mô khu vực duy nhất nhận được giải thưởng này đã thể hiện mức độ cao trong thiết kế sáng tạo trong khi hầu hết các dự án được vinh danh khác đều có quy mô riêng tại Singapore.

 “Chúng tôi vô cùng tự hào khi dự án đặc biệt này với Ngân hàng Quốc gia Hồi giáo Brunei BIBD được vinh danh và nhận được sự đánh giá cao của Hội đồng Giám khảo. Đây là một dấu hiệu vô cùng quan trọng cho thấy rằng Châu Á chúng ta nói chung rất cởi mở với việc thay đổi và áp dụng những phương pháp tiếp cận sáng tạo và các thiết kế dấu ấn”, ông Lawrence Chong, CEO Consulus nói.

Đây là một trong số rất nhiều các giải thưởng danh giá Consulus được vinh danh trong thời gian vừa qua. Năm 2012, Consulus giành 3 Giải thưởng Thiết kế Singapore. Đây là giải thưởng danh giá quốc gia được khởi xướng từ năm 1988. Trong năm nay, hơn 1.500 các chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực marketing đã bình chọn Consulus trong danh sách các Ứng cử viên Chung kết cho Giải thưởng Đơn vị tư vấn thương hiệu xuất sắc của năm, được tổ chức bởi tạp chí Marketing Magazine, ấn phẩm hàng đầu trong lĩnh vực marketing toàn cầu.


Consulus (consulus.com) là công ty tư vấn đổi mới và chuyển hoá tổ chức hàng đầu của châu Á với đội ngũ tư vấn quản trị và thiết kế đa lĩnh vực. Công ty tập trung hỗ trợ các thương hiệu châu Á cải thiện mô hình kinh doanh nhằm vươn lên những công đoạn cao hơn trong chuỗi giá trị thông qua hoạt động thiết kế mô hình kinh doanh, phát triển tổ chức và thiết kế trải nghiệm thương hiệu.

Tính tới nay, Consulus có sự hiện diện ở Brunây,  Tiểu vương quốc Ả Rập, Ấn Độ, Malaysia, Myanmar, Philippines, Singapore, Sri Lanka và Việt Nam.

 


Đoàn Huế
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo