Hỗ trợ doanh nghiệp

Covisoft Việt Nam ra mắt ứng dụng tìm kiếm thông minh EZlife

Công ty Covisoft Việt Nam (địa chỉ tại Công viên phần mềm Quang Trung, quận 12, TP.Hồ Chí Minh) vừa chính thức công bố ra mắt tại thị trường Việt Nam ứng dụng tìm kiếm thông minh EZlife dành riêng cho điện thoại di động sử dụng hệ điều hành iOS và Android.

(haiquan) EZlife có các tính năng như: định vị tìm đường đi trên bản đồ, hỗ trợ chức năng AR+ tìm hướng đi, phát hành phiếu giảm giá (coupon), phiếu quà tặng (voucher), trao đổi voucher…

Với các phân loại thông minh về tính chất của các địa điểm, EZlife giúp người dùng tìm kiếm nhanh chóng, dễ dàng và chính xác hơn các tiện ích mà mình đang cần. Các phân loại bao gồm: ăn uống, làm đẹp, giáo dục, y tế, dịch vụ, bia rượu… được định vị theo khoảng cách từ gần đến xa.

Công nghệ tương tác thực tế AR+ của EZlife cho phép khi đến một cửa hàng, người dùng có thể bật camera, hướng vào cửa hàng đó và thiết bị lập tức hiển thị về thông tin cửa hàng, có lịch sử gì, có bao nhiêu tầng, bên trong trưng bày những gì, các sản phẩm bên trong, giá cả...

Một trong những tính năng độc đáo nữa của EZlife là chủ cửa hàng hoặc doanh nghiệp dùng phần mềm có thể xây dựng, tổ chức chương trình khuyến mãi, sự kiện bằng cách sử dụng các voucher, coupon điện tử… đơn giản, giúp tiết kiệm và bảo vệ môi trường thay vì phải in.

Người dùng có thể tạo danh sách điểm yêu thích của mình, để nhận được ngay những chương trình khuyến mãi, tặng quà hoặc sự kiện của địa điểm yêu thích. Đồng thời cũng có thể tặng, cho, chuyển giao lại cho bạn bè, người thân qua hình thức transfer coupon (chuyển giao voucher).

 

 

Duy Quang

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo