Văn hóa

Cư dân mạng phấn khích với trailer chính thức của Táo quân 2017

Mới đây, trên trang fanpage Gặp nhau cuối năm - Táo quân đã tung trailer chính thức của chương trình Táo quân 2017 khiến cộng đồng mạng vô cùng phấn khích.

Đoạn trailer ngắn cho thấy các màn tung hứng, biểu diễn nghệ thuật giữa các Táo và Ngọc Hoàng hứa hẹn sẽ mang lại sự hấp dẫn cho quý khán giả cả nước.

Ảnh chụp màn hình.

Được biết, Táo quân 2017 khá “nóng” với sự xuất hiện của Táo Quan chức (NSƯT Chí Trung đảm nhiệm). Táo Quan chức rất sợ đáp xuống thiên đình vì e “hạ cánh không an toàn”, muốn xin sang thiên đình khác để “hạ cánh”, hay “xin đi chữa bệnh” ở thiên đình khác. Những câu nói đầy “ý tứ” của Táo Quan chức không chỉ khiến khán giả bật cười mà còn phải ngẫm nghĩ. Bên cạnh đó, một trong những vấn đề nổi bật mà Táo quân 2017 đề cập tới là việc bổ nhiệm cán bộ, chuyển giao quyền lực. 

Ảnh chụp màn hình.

Thông điệp chính được đưa ra là nếu lựa chọn nhầm người, để người đó sử dụng quyền lực mưu lợi cá nhân sẽ mang lại hậu quả nghiêm trọng cho xã hội, do đó cần chọn người tài chứ không phải người nhà. Táo quân 2017 cũng cho thấy hình ảnh một Ngọc Hoàng kiên quyết. Khi thiên đình đã giao cho táo quân quyền lực thì cũng có cơ chế để kiểm soát quyền lực đó.

Ảnh chụp màn hình.

Điểm nhấn đáng kể là màn cho các Táo nếm mùi đau thương khi hứng chịu hậu quả từ bổ nhiệm nhầm người, để họ sử dụng chức quyền mưu lợi cá nhân. Tóm lại từ Ngọc Hoàng cho tới Nam Tào-Bắc Đẩu tập trung thể hiện một thiên đình “hành động”.

Ảnh chụp màn hình.

Xuân Bắc-Công Lý như mọi năm vẫn đảm đương Nam Tào-Bắc Đẩu, cánh tay đắc lực của Ngọc Hoàng, đồng thời là chuyên gia đá xoáy các Táo. Cùng với Ngọc Hoàng, đây là hai nhân vật khó làm mới nhất, tuy thế cặp bài trùng này vẫn giữ được nhịp tung hứng khá ăn ý. Tự Long đúng là giọng ca đinh vì năm nào cũng được hát nhiều nhất, cũng bởi xuất thân chèo. Năm nào khán giả cũng chờ đợi các tiết mục hát hò của anh, dù vậy anh vẫn gây cảm giác làm quá trong các nét diễn, nếu dịu lại sẽ duyên hơn.

Chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 20 giờ ngày 27.1 (30 tết) trên VTV.

 

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo