Hỗ trợ doanh nghiệp

Cục An toàn thực phẩm yêu cầu 15 công ty báo cáo về Socola nghi có chất dẻo

(DNVN) - Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) vừa yêu cầu 15 doanh nghiệp báo cáo số lượng nhập khẩu sản phẩm Socola; số lượng tồn kho; số lượng đã tiêu thụ do nghi Socola nhập về có chứa chất dẻo.

Ngày 24/2/2016, Cục An toàn thực phẩm đã nhận được thông tin cảnh báo về việc Công ty Mars của Anh đã tiến hành thu hồi các sản phẩm Socola được sản xuất tại Hà Lan và được phân phối, bán tại Anh vì những sản phẩm này có thể chứa các mẩu nhỏ chất dẻo.

Các sản phẩm phải thu hồi.

Ngay sau khi nhận được thông tin cảnh báo trên, Cục An toàn thực phẩm đã có Công văn số 1130/ATTP-SP  đề nghị 15 công ty nhập khẩu socola của nhà sản xuất Mars ở Việt Nam báo cáo ngay lượng hàng đã nhập, số còn tồn kho, số đã tiêu thụ các sản phẩm socola của Mars nghi chứa mẩu nhỏ chất dẻo bên trong. 

Các công ty phải báo cáo gồm: Công ty cổ phần Vườn Sô Cô La; Công ty TNHH Thương mại Vũ Quang; Công ty TNHH MTV TM và DV Bách Linh; Công ty TNHH DKSH Việt Nam; Công ty TNHH MTV TM Song Châu; Công ty CP XNK tổng hợp Minh Quân; Công ty TNHH ĐT và TM An Huy;  Công ty TNHH TM và DV vận tải THT Việt Nam; Công ty TNHH XNK TM Thập Nhất Gia; Công ty TNHH Tuấn Nguyên Khang; Công ty TNHH Lộc Duy; Công ty TNHH Kinh Doanh T&N; Công ty cổ phần DV TM TH VINCOMMERCE. Công ty TNHH DV giao nhận Việt Phát; Công ty TNHH MTV TMDV vận tải và công nghệ Quang Minh.

Nên đọc
VĂN HUY
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo