Hỗ trợ doanh nghiệp

Cùng thẻ Vietnam Airlines - VPBank MasterCard du ngoạn Châu Á miễn phí

Từ ngày 10/6/2013 đến hết ngày 10/9/2013, VPBank chính thức triển khai Chương trình khuyến mãi Du ngoạn Châu Á miễn phí dành cho khách hàng phát hành mới và sử dụng Thẻ đồng thương hiệu Vietnam Airlines – VPBank Platinum MasterCard (Thẻ đồng thương hiệu) trên phạm vi toàn quốc.

Chương trình là một trong những hoạt động được VPBank triển khai để kỷ niệm 20 năm hành động vì những ước mơ, đồng thời để cảm ơn quý khách hàng đã đồng hành và trao gửi niềm tin vào VPBank trong suốt 20 năm qua.

Khách hàng mở mới thẻ chính Thẻ tín dụng đồng thương hiệu được tham gia Chương trình tặng vé thưởng với các giải thưởng hấp dẫn là 03 vé khứ hồi Châu Á và 09 vé khứ hồi chặng nội địa.

Ngoài ra, khách hàng sẽ được nhân đôi dặm thưởng Bông Sen Vàng (GLP) khi chi tiêu ở nước ngoài hoặc mua vé máy bay của Vietnam Airlines bằng Thẻ đồng thương hiệu (thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng).

Thẻ đồng thương hiệu Vietnam Airlines - VPBank Platinum MasterCard là dòng thẻ dành cho đối tượng khách hàng cao cấp thường xuyên đi công tác, du lịch và tiêu dùng sang trọng, bao gồm thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ quốc tế. Ngoài tính năng thanh toán trong nước và quốc tế, với hạn mức cao, an toàn và bảo mật, chủ thẻ đồng thương hiệu Vietnam Airlines - VPBank Platinum MasterCard còn được tận hưởng những trải nghiệm đẳng cấp thế giới từ VPBank, thẻ tín dụng và Vietnam Airlines.

 

 

Đoàn Huế

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo