Văn hóa

Cuộc sống người Việt tại Đông Âu lên sóng giờ vàng

Bộ phim “Hai phía chân trời” xoay quanh cuộc sống của những người Việt ở Đông Âu được hứa hẹn sẽ là “phim bom tấn” của truyền hình.

Hơn 10 tỷ đồng đã được đầu tư cho 36 tập phim Hai phía chân trời, một bộ phim được chuyển thể từ truyện ngắn Máu của tuyết của nhà văn Trần Hoài Văn. Sau 4 năm chuẩn bị (2009-2012) với nhiều lần đi khảo sát thực tế, tiếp xúc trực tiếp với cộng đồng người Việt tại một số nước châu Âu, bộ phim Hai phía chân trời đã được bấm máy bắt đầu từ tháng 3/2012. Đoàn làm phim với hơn 40 thành viên đã đến thành phố Praha- CH Czech, chia làm 2 nhóm sản xuất, và quay liên tục trong hơn 2 tháng. Với kinh phí đầu tư “khủng”, Hai phía chân trời được hứa hẹn sẽ là “phim bom tấn” của truyền hình.
 


cuộc sống người Việt taih Đông Au

 

“Cuộc sống người Việt tại Đông Âu” lên sóng giờ vàng

 Bộ phim xoay quanh cuộc sống của người Việt ở Đông Âu với tất cả những nỗi đời gian truân, khổ cực. Đó là Lê- một doanh nhân với nhiều bí mật, đó là Vinh cực nhọc kiếm sống, đó là Tình- một phụ nữ bất hạnh nhiều bi kịch… Mỗi nhân vật là mỗi mảnh đời, mỗi bi kịch, mỗi nỗi niềm riêng.

Hai phía chân trời quy tụ dàn diễn viên có sức hút như Nghệ sĩ Ưu tú Mạnh Cường, Nghệ sĩ Ưu tú Lê Vy, Lê Vũ Long, Xuân Bắc, Kiều Thanh, Kiều Anh, Vi Cầm, Quỳnh Hoa… Với mức kinh phí đầu tư hơn 10 tỷ, phía nhà sản xuất nhấn mạnh, Hai phía chân trời là dự án trọng tâm, và rằng, sẽ là bộ phim khiến khán giả hài lòng cả về nội dung và hình ảnh.
 
Bộ phim do hai đạo diễn, Nghệ sĩ Ưu tú Trần Quốc Trọng và Vũ Trường Khoa đảm nhiệm.

 

 

Hồng Lĩnh (Theo Dân Trí)

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo