Văn hóa

Cường Đôla gửi lời chúc ngọt ngào dành riêng cho Hồ Ngọc Hà

Nhân dịp khai trương cơ sở kinh doanh mới của Hồ Ngọc Hà, Cường Đôla đã đến tận nơi cùng với lẵng hoa và lời chúc vô cùng ý nghĩa dành riêng cho vợ cũ.

Tối 10/5, Hồ Ngọc Hà vừa chính thức khai trương cơ sở kinh doanh mới. Người đẹp bày tỏ niềm hạnh phúc khi nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của nhiều đồng nghiệp và bạn bè. Đặc biệt, trong sự kiện có sự góp mặt của Cường Đô la - chồng cũ Hà Hồ.

Theo tin tức trên báo Tri thức trẻ, Cường Đôla vẫn chứng minh mình là "ông chồng cũ tốt nhất làng giải trí Việt" khi cất công đến tham dự sự kiện của vợ cũ với một lãng hoa lớn cùng lời chúc: "Ba Cường và Subeo chúc mừng mẹ Hà và chú Khánh". Thời gian gần đây, mối quan hệ của Cường Đôla và Hà Hồ ngày càng thể hiện thân thiết. Cả hai dành cho nhau nhiều câu lời tâm sự tình cảm trên trang cá nhân, thường xuyên đi chơi chụp hình cùng nhau.

Cường Đôla gửi lời chúc ngọt ngào dành riêng cho Hồ Ngọc Hà. Ảnh: FBNV

Sau khi ra về, vị doanh nhân phố núi cũng đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân cùng bức ảnh anh đứng cạnh lẵng hoa anh đem đến chúc mừng vợ cũ. Rất nhiều fan đã để ý đến lời chúc của Cường Đô la trên lẵng hoa và cảm thấy thích thú với lời chúc này khiến mọi người liên tưởng đến hình ảnh hạnh phúc trước đây của cặp đôi, báo Vtc.vn đưa tin.

Trước ngày khai trương, Hồ Ngọc Hà đã thực hiện một bộ ảnh cực đẹp, tổng giá trị của số hoa nhập khẩu được dùng trong buổi chụp hình lên tới 1 tỷ VNĐ.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Tri thức trẻ, Vtc.vn)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo