Văn hóa

Đà Lạt mới đích thực là điểm đến nhân ngày 2/9

(DNVN) - Không phải Đà Nẵng, Hội An, Sài Gòn, Hà Nội tấp nập, oi ả, hãy đến Đà Lạt để tận hưởng không khí mát lành.

Bỏ lại bộn bề cuộc sống, tấp nập lo toan, hay áp lực công việc, tận hưởng giây phút bên gia đình ở một nơi gọi là ''Thành phố đáng sống nhất Việt Nam''. 

Các ngôi nhà đầy màu sắc.

Khi bước chân tới Đà Lạt, bạn sẽ cảm thấy một cuộc sống không bon chen, phố xa chả cần đèn giao thông, mọi người cứ thế mà đi tuần tự. Người Đà Lạt thì đến dễ phải lòng, cả thứ âm thanh nhẹ nhàng và rất tình của họ nữa. Nghe sao mà thấy cái cuộc đời này nó dễ dàng, êm và dịu. Đó là một kiểu bình yên rất khó kiếm, nhưng ở Đà Lạt thì lại có dư.

Thành phố Đà Lạt.

Thung lũng tình yêu.

@huy_nguyen_nqh
@maan.maann.
@yii.yii.
@k.i.m.clothing.
Chợ đêm Đà Lạt.

Thung lũng vàng. 

Đồ ăn Đà Lạt, nói là phong phú, vô vàn thì chưa. Nhưng nói là ngon, là rẻ, là dễ ăn thì ai cũng phải thừa nhận. Bún bò, bánh căn, bánh canh, bánh tráng trộn, bánh tráng nướng, ốc nhồi thịt, ngói nướng, nem nướng, kem bơ, xiên nướng... À, cả tô tàu hũ nóng hôi hổi hay ly sữa đậu nành, đậu xanh, sữa hột gà trong một tối rất khuya ở chợ đêm, giữa cái nhiệt độ 22-23 độ C cũng có thể khiến người ta giật mình mà thèm khi không còn ở Đà Lạt nữa. Ra đường không cần mang quá nhiều tiền nhưng được lang thang khắp phố phường quả là tuyệt vời đúng không ?

Bánh tráng.
Món ốc nổi tiếng Đà Lạt.
Đồ ăn vặt cực rẻ mà ngon nhé.
Dâu tây.

Đà Lạt, không cần đi đâu, chỉ nằm bên ô cửa sổ, hít một bụng thật đầy không khí nơi đây thôi cũng đã đủ thấy sướng. Chưa đi đã thích, chưa về đã nhớ, về rồi thì lại muốn đi thêm.

@thuylinh.
Nguyễn Hà (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo