Văn hóa

"Đả nữ" Ngô Thanh Vân đóng phim bom tấn Hollywood

Người hâm mộ đang háo hức chờ đợi sự xuất hiện của Ngô Thanh Vân trong một bộ phim bom tấn Hollywood sắp tới.

Gần đây, cộng đồng mạng, đặc biệt là những người đam mê phim ảnh đang rất háo hức trước sự xuất hiện của đả nữ Ngô Thanh Vân trong phim bom tấn sắp tới của đạo diễn "Suicide Squad".

Theo đó, thông tin trên trang IMDb xác nhận người đẹp Việt Nam sẽ xuất hiện trong "Bright", bộ phim mới của David Ayer và tài tử Will Smith. Đây là một dự án điện ảnh có kinh phí sản xuất 90 triệu USD của đạo diễn David Ayer, báo Dân Việt đưa tin.

Thông tin trên IMDb cho thấy Ngô Thanh Vân sẽ đảm nhận vai Tien trong bộ phim Bright.

Theo đó, bảng phân vai của bộ phim này có tên Ngô Thanh Vân (Veronica Ngo) với vai Tien. Đây là bộ phim thứ 2 của Ngô Thanh Vân ở Hollywood sau Ngọa hổ tàng long 2 hồi năm ngoái. 

Bright thuộc thể loại khoa học viễn tưởng xen lẫn tội phạm, hình sự do Max Landis - người đồng hành cùng với David Ayer qua các bộ phim End of Watch (2012), Fury (2014), Suicide Squad (2016) - viết kịch bản. 

Nhân vật chính của phim là một cảnh sát (Will Smith đóng) và một sinh vật Orc (Joel Edgerton) cùng nhau hợp tác để chống lại các thế lực ma quỷ đang tìm cách đánh cắp một cây đũa thần quý giá. 

Theo tin tức trên báo Thanh niên, bộ phim có sự góp mặt các diễn viên nổi tiếng như Will Smith, Noomi Rapace, Joel Edgerton... Dự kiến sẽ phát hành trong năm 2017.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Thanh niên, Dân Việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo