Hỗ trợ doanh nghiệp

Đại Tân Việt không nhập nguyên liệu sữa nghi nhiễm khuẩn

Liên quan đến vụ việc sữa nhiễm khuẩn nhập khẩu của New Zealand, Công ty cổ phần Đại Tân Việt vừa báo cáo không nhập khẩu, kinh doanh bất kỳ nguyên liệu whey protein concentrate và sản phẩm có chứa nguyên liệu whey protein concentrate nào từ Công ty Fonterra-New Zealand.

(haiquan) Theo thông báo của Cục An toàn thực phẩm- Bộ Y tế, sau Vinamilk, TH Truemilk, Nutifood, Cô Gái Hà Lan, một doanh nghiệp khác là Công ty cổ phần Đại Tân Việt cũng báo cáo không nhập khẩu, kinh doanh bất kỳ nguyên liệu whey protein concentrate và sản phẩm có chứa nguyên liệu whey protein concentrate nào từ Công ty Fonterra-New Zealand.

Về tiến trình thu hồi sữa nghi nhiễm khuẩn hiện đang lưu hành trên thị trường Việt Nam, ông Trần Quang Trung- Cục trưởng Cục An toàn thực phẩm Bộ Y tế cho biết: Đến ngày 11/8, đã thu hồi khoảng 97% thùng sữa Similac GainPlus Eye-Q loại hộp 400g và 900g; 95% sữa Dumex Gold Dumex Gold bước 2 cho trẻ từ 6-12 tháng tuổi loại 800g do Công ty Danone Dumex (Malaysia) sản xuất cũng đã được thu hồi.

"Các công ty vẫn tiếp tục thông báo và sẽ thu hồi đến khi không còn sản phẩm nghi ngờ bị nhiễm trên thị trường", ông Trung thông tin thêm.

 


Minh Châu

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo