Văn hóa

Đàm Vĩnh Hưng bị chủ nợ bao vây ngày đầu năm

(DNVN) - Mới đây, trên trang cá nhân của Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ bất ngờ chia sẻ hình ảnh hàng chục chủ nợ bao vây ngôi nhà ngày đầu năm mới.

Khi sự việc tố mẹ nợ nần mới chỉ lắng xuống không lâu, thì mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải dòng trạng thái cùng hình ảnh vô cùng buồn ngày đầu năm mới. 

Dòng trạng thái trên trang cá nhân của Đàm Vĩnh Hưng.

Qua hình ảnh, ngôi nhà của "Ông hoàng nhạc Việt" bị bao vây bởi những chủ nợ của bà Trần Thị Thọ - mẹ ruột Đàm Vĩnh Hưng. Anh viết: 

"Đưa tài cửa trước. Rước buồn khỏi tâm!

Tôi tự hứa và thề với lòng mình cũng như với tất cả những người thân iu, bà con dòng họ ,bạn bè... đã từng chứng kiến cảnh tượng này cùng tôi suốt 30 năm qua. 

Đây sẽ là lần cuối cùng Tôi sẽ trả nợ dùm cho Má của Tôi Bà Trần Thị Thọ. Tôi thực sự mệt mỏi, mất trắng niềm tin, ko còn dám cho phép mình hy vọng trông chờ vào những điều tốt đẹp đơn giản nhất và bình thường nhất của một gia đình đúng nghĩa, thậm chí đó là một phép lạ....

Cho nên từ nay trở đi bất kỳ một ai có liên quan tiền bạc với Má tôi ( bà Trần Thị Thọ) thì tự mà chịu trách nhiệm ! Còn tôi ! Nhất định sẽ phối hợp với tất cả những quyền lực mạnh nhất có thể để lôi đầu tất cả những ai đã và đang rắp tâm hãm hại và đưa gia đình tôi vào cảnh này bằng cách tiếp tay cho bà Thọ dưới nhìu hình thức khác nhau... ra ánh sáng! 

 

Hàng chục chủ nợ bao vây nhà Đàm Vĩnh Hưng ngày đầu năm. Ảnh: FBNV

Lo mà đổi địa điểm hoạt động hoặc nói KHÔNG với bà Thọ đi nhé! Thằng này xưa nay nói được là sẽ làm được! Còn ai chưa biết hoặc không biết thì NÊN BIẾT tin này dùm Hưng! Đừng vì quý mến hay ngưỡng mộ hay cả nể hay muốn tiếp cận DVH mà biến mình trở thành nạn nhân nhé! Làm ơn! Vì lúc đó Chúng ta sẽ ghét nhau nhìu hơn....

Lời cuối với các Anh chị chủ nợ hiện tại! Dù thế nào thì Hưng cũng gửi đến mn lời Xin lỗi. Cám ơn mn đã đồng ý chấp nhận giải pháp trả nợ của Hưng!

Mẹ ơi con đã già rồi......"

Quá mệt mỏi bởi những khoản nợ của mẹ, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định đây sẽ là lần cuối cùng anh trả nợ cho mẹ. Được biết, trước đó Mr. Đàm đã phải trả nợ khoảng 20 tỷ đồng trong vòng 10 năm cho mẹ.

Nên đọc
Nguyễn Hà
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo