Văn hóa

Đàm Vĩnh Hưng đưa show "khủng" ra Hà Nội thỏa mãn người hâm mộ

Chiều 26/7, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tổ chức buổi họp báo giới thiệu liveshow "Sài Gòn Bolero & Hưng" tại thủ đô Hà Nội. Đây như một món quà đặc biệt mà anh dành tặng những người đã yêu mến và dõi theo anh trong suốt chặng đường sự nghiệp.

Tại buổi họp báo ở Hà Nội, nam ca sĩ chia sẻ thật lòng rằng: "Khán giả của tôi đã quá quen với thương hiệu Đàm Vĩnh Hưng - Tiếng hát Việt và đạo diễn Trần Vi Mỹ. Với nhiều năm kinh nghiệm, tôi đủ biết khán giả của mình cần gì, muốn gì.

Khán giả của tôi xem chương trình về Hà Nội 80 năm nay rồi, nhưng những show diễn về Sài Gòn thì họ chưa hoặc rất hiếm khi có dịp để xem. Tôi sẽ mang đến cho khán giả những gì họ chưa thấy. Chắc chắn sẽ khiến họ hào hứng. Nếu tôi tính sai thì đã không có thương hiệu Đàm Vĩnh Hưng, Trần Vi Mỹ được yêu thương suốt nhiều năm qua", báo Lao động đưa tin.

Đàm Vĩnh Hưng và đạo diễn Trần Vi Mỹ có những chia sẻ thú vị trong liveshow. Ảnh: LĐ

Cũng có mặt tại buổi họp báo vừa qua, đạo diễn Trần Vi Mỹ tiết lộ, toàn bộ khung cảnh Sài Gòn những năm 1960 được tái hiện một cách chân thực nhất trên sân khấu, không dùng bất cứ kỹ thuật trình chiếu hiện đại nào. Tổng kinh phí cho liveshow đến lúc này đã lên đến con số hơn 10 tỉ đồng.

Đạo diễn cũng chia sẻ thêm toàn bộ những công trình sân khấu sẽ được chuyên chở từ Sài Gòn ra Hà Nội để đảm bảo tính nhất quán và chất lượng cho liveshow: "Thời điểm này tôi muốn dành cho em tôi sự tỏa sáng thực sự, sân khấu lung linh nhất".

Theo tin tức trên tờ Pháp luật plus, cũng tại sự kiện, Đàm Vĩnh Hưng gửi đến khán giả hai ca khúc "Thương hận" và 'Tình bơ vơ", khán giả phía dưới nồng nhiệt cổ vũ và hát theo thần tượng.

Bên cạnh đó, Mr. Đàm hé lộ những điểm đặc biệt về dàn khách mời cùng tiết mục đặc biệt của anh và nghệ sĩ cải lương Thanh Nga, nghệ sĩ cải lương tài sắc nổi tiếng của Việt Nam và được mệnh danh là "Nữ hoàng sân khấu" của miền Nam Việt Nam thời điểm lúc bấy giờ, thông qua đoạn teaser dài 4 phút mở đầu sự kiện. Nam ca sĩ cho biết nghệ sĩ cải lương Thanh Nga chính là thần tượng lớn nhất và có ảnh hưởng đặc biệt đến sự nghiệp ca hát của anh: “Hồi còn nhỏ xíu, tôi luôn mong đến những ngày cuối tuần để có thể nghe cô Thanh Nga hát. Nghe cô ấy hát tôi mê lắm, lúc đó, tôi thường cầm chày đâm tiêu giả làm micro, dùng khăn tắm để làm áo choàng hát hò mãi thôi”. Anh hé lộ trong liveshow sẽ có một tiết mục đặc biệt hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho người hâm mộ. 

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Lao động, Pháp luật plus)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo