Văn hóa

Dàn quân nhân trong "Sứ mệnh trái tim" khiến fan thổn thức

Được ví như "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt, dàn diễn viên đầy sức hút như Võ Cảnh, Angela Phương Trinh trong bộ phim "Sứ mệnh trái tim" khiến fan thổn thức đón chờ.

Sứ mệnh trái tim được đánh giá trẻ trung và có nhiều đầu tư, nỗ lực trong việc dung hòa giữa yếu tố nghệ thuật và thị hiếu trong cách chuyển tải hình ảnh bộ đội công binh thực hiện nhiệm vụ rà soát bom mìn ở vùng núi giáp biên giới. Xoáy sâu vào lý tưởng sống cao đẹp những người trẻ tuổi, sẵn sàng đi theo tiếng gọi của Tổ quốc để cống hiến sức trẻ. Chính điều này đã giúp phim có được “chìa khóa” để đi đến trái tim của người xem. Báo Thanh niên đưa tin.

Bộ phim “Sứ mệnh trái tim” của đạo diễn Đức Thịnh do công ty Thiên Phúc sản xuất đã chính thức được bấm máy. Bộ phim với sự góp mặt của nhiều diễn viên nổi tiếng và các gương mặt triển vọng như: Angela Phương Trinh, Trần Bảo Sơn, Võ Cảnh, Dương Mạc Anh Quân, Nguyễn Hải Dương, Hồng Loan, NSUT Mỹ Uyên, hotboy Vietnam Idol Kids Gia Khiêm, Hứa Thanh Tùng, Châu Thế Tâm, Trần Hùng... “Sứ mệnh trái tim” dự kiến ra mắt khán giả cả nước vào tháng 11/2016. Báo Hà Nội mới đưa tin.

Ngắm nhìn dàn soái ca quân nhân trong bộ phim.

Dàn soái ca quân nhân. Ảnh: Báo Hà Nội mới

Dương Mạc Anh Quân. Ảnh: Hà Nội mới

Võ Cảnh. Ảnh: Báo Hà Nội mới

Võ Cảnh. Ảnh: Báo Hà Nội mới

 
Hậu trường làm phim. Ảnh: Mực tím
Đội hình quân nhân. Ảnh: Họp báo
Cảnh trong phim. Ảnh: Báo Hà Nội mới
Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Thanh niên, Hà Nội mới)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo