Văn hóa

Dàn thí sinh Gương mặt thân quen 2018 lộ diện

Nhiều nghệ sĩ trẻ sẽ góp mặt trong chương trình Gương mặt thân quen 2018.

Chiều 4/6, sự kiện ra mắt chương trình Gương mặt thân quen 2018 đã diễn ra tại TP.HCM, có sự tham dự của dàn thí sinh mùa 6 cùng với 3 vị giám khảo mới. Theo đó, 6 thí sinh tham gia chương trình năm nay bao gồm Anh Tú, Hà Thu, Hùng Thuận, Duy Khánh, Đỗ Phú Quí và Kim Thành. Đây là những diễn viên, ca sĩ trẻ với thế mạnh khác nhau sẽ tạo sự đa dạng về màu sắc riêng biệt, hứa hẹn mang đến một chương trình thú vị và vô cùng hấp dẫn.


 

 Ở mùa giải năm nay, thí sinh có quyền mời chính nhân vật mà mình hóa thân cùng trình diễn để đạt hiểu quả tốt nhất. Ngoài ra, trong vòng thi đối đầu, 2 thí sinh sẽ hóa thân vào cùng nhân vật để tranh tài.

Tập đầu tiên Gương mặt thân quen 2018 sẽ phát sóng vào 21h15 thứ Bảy (9/6) trên kênh VTV3.

Dưới đây là dàn thí sinh của năm nay:

Sau thời gian dài vắng bóng, Hùng Thuận nhận lời mời tham gia Gương mặt thân quen 2018. Với lợi thế diễn xuất tốt và từng là cựu thành viên trong nhóm nhạc MBK, bé An của Đất phương nam được cho là thí sinh nặng ký trong chương trình năm nay.

Anh Tú - Á quân The Voice 2017 - hứa hẹn là một trong các thí sinh tiềm năng trong chương trình Gương mặt thân quen 2018.

Duy Khánh gây ấn tượng với khán giả nhờ những vai diễn giả gái và lối diễn xuất hài tự nhiên.

Đỗ Phú Quí được biết đến là một anh chàng điển trai với những bản tình ca ballad nhẹ nhàng.

Từng đoạt nhiều giải thưởng trong cuộc thi nhan sắc, người đẹp Hà Thu còn nổi trội trong lĩnh vực ca hát khi đoạt giải quán quân Tình Bolero 2017.

Kim Thành với thế mạnh về ngoại hình quyến rũ cũng như vũ đạo và có thể hát được nhiều thể loại nhạc khác nhau.

MC Quang Bảo.

Nên đọc
Theo VTV
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo