Tin tức - Sự kiện

Đắng lòng nam sinh tỏ tình bị bắt hủi ngay trong lớp

(DNVN) - Chàng thanh niên đã lấy hết can đảm khi ôm hoa và gấu bông đứng trước cửa lớp học để thực hiện màn tỏ tình nhưng kết cục bị cô gái hắt hủi ngay trong lớp.

Cư dân mạng đang xôn xao chia sẻ và bình luận về video tỏ tình của một nam sinh diễn ra tại lớp học. Theo đồng phục đang khoác thì anh chàng này đến từ trường ĐH Kinh tế và Quản trị Kinh doanh Thái Nguyên.

Nam sinh ngập ngừng cầm hoa và gấu bông trước lớp học để tỏ tình.
Nam sinh ngập ngừng cầm hoa và gấu bông trước lớp học để tỏ tình.

Theo nội dung trong đoạn clip, nam sinh đã chuẩn bị một bó hoa và gấu bông khá lớn đứng thấp thỏm trước cửa vì đang có giảng viên đứng lớp. Xung quanh rất nhiều sinh viên của lớp khác tò mò theo dõi hành động tiếp theo của anh chàng. Đứng một hồi chờ ngoài cửa lớp và được cô giáo hỏi han nam sinh muốn gặp ai, chàng trai khá e ngại trò chuyện với cô giáo trước khi tiến vào lớp. 

Nam sinh đã tỏ ra ngập ngừng, lo sợ, chần chừ không dám bước vào. Phải nhờ đến sự hối thúc của một số bạn nam "vào đi, mọi người ủng hộ bạn" thì anh chàng này mới từ từ bước đến chỗ nữ sinh đang ngồi úp mặt xuống bàn.

Bạn bè trong lớp vỗ tay, hò hét cổ vũ cho anh chàng. Trong khi đó, cô giáo và các bạn trong lớp của cô bạn gái này khá vui vẻ và ủng hộ cho nam sinh viên. Tuy nhiên, khi vừa đặt hoa và gấu bông xuống bàn học của cô bạn gái mình thích thì anh chàng bị nữ sinh này hắt hủi và nặng lời nói to "Anh điên à". 

Bị từ chối tình cảm và hắt hủi trước màn bộc lộ tình cảm đầy lãng mạn, nam sinh rầu rĩ và ngượng ngùng không kịp nói lời nào đã vội vã ra khỏi lớp học sau màn tỏ tình bất thành với nữ sinh.  

Nữ sinh khá gay gắt với màn tỏ tình của nam sinh.
Nữ sinh khá gay gắt với màn tỏ tình của nam sinh.

 

Màn tỏ tình này nhanh chóng trở thành đề tài bàn luận của nhiều người. Trong khi nhiều bạn đồng cảm, chia sẻ nỗi niềm cùng bạn nam thì có không ít bình luận góp ý, chê trách sự thiếu tế nhị trong cách thể hiện tình cảm của nhân vật chính.

Một bạn gái bình luận: "Thực ra mình rất thích những tình cảm trong sáng, lãng mạn như này. Nhưng phải nói thật, bạn nam không nên làm thế vì như vậy bạn nữ sẽ rất khó xử với những người xung quanh, đặc biệt nếu bạn ý lại không có tình cảm với bạn nam nữa".

Số khác thẳng thừng cho rằng anh chàng này thiếu kinh nghiệm, không biết lên kế hoạch tỏ tình và đặc biệt thiếu sự tinh tế. Bạn gái P.N. cho rằng, một chàng trai thông minh sẽ không chọn cách tỏ tình "lố" như thế này. 

Theo P.N. bạn nam cần hiểu tâm lý của bạn gái là có thích sự khoa trương trước hàng chục cặp mắt như vậy không và nên "đo" tình yêu của mình đang ở mức nào, để có cách bộc lộ tình cảm phù hợp. Nếu bạn gái không thích bạn ắt hẳn sẽ có phản ứng ngược. 

Một số khác nêu ý kiến cho rằng, nếu là một bạn gái biết ứng xử thì nên phản ứng một cách gay gắt và  hắt hủi tình cảm của nam sinh như vậy. Một bạn nữ biết cư xử nếu không thích bạn nam thể im lặng nhận món quà đó và tìm cách trả lại sau sẽ khiến cho nam sinh tôn trọng  bạn gái hơn.

 

Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo