Hỗ trợ doanh nghiệp

Đào tạo nhân sự nâng cao năng lực, trình độ theo chương trình Hàn Quốc

Sáng 29/12, Học viện đào tạo quốc tế GM Việt Nam đã ký kết hợp tác đào tạo với đơn vị số 1 Hàn Quốc – Trung tâm đào tạo nhân sự Followeship Center, đồng sử dụng bộ giáo trình đào tạo nhân sự chuyên nghiệp dành cho nhân viên văn phòng nói chung và ngành trợ lý, thư ký nói riêng trong công tác giảng dạy.

Học viện đào tạo quốc tế GM Việt Nam đã ký kết hợp tác đào tạo với trung tâm đào tạo nhân sự Followeship Center - ảnh Chinh Nguyễn.

 

Vừa qua thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã có chuyến thăm và làm việc tại Hàn quốc, thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa hai nước trong đó có việc hợp tác đào tạo nguồn nhân lực, nâng cao chất lượng nhân sự lao động tại Việt Nam. 

 

Theo ông Phạm Hoài Nam – CEO Học Viện đào tạo quốc tế GM Việt Nam cho biết  trong môi trường kinh doanh liên tục thay đổi, việc có thêm một trợ lý bên cạnh giúp giải quyết khối lượng công việc khổng lồ là một điều vô cùng cần thiết đối với một CEO. Một người trợ lý giỏi không chỉ đẹp về ngoại hình mà còn tài năng trong tư duy và phong cách làm việc, được đào tạo bài bản đang trở thành xu thế của thời đại mới.

 

Để công tác đào tạo đạt hiệu quả cao, cung cấp nguồn nhân sự chuyên nghiệp có trình độ chuyên môn cao, hiểu biết sâu rộng trên nhiều lĩnh vực để trở thành người hỗ trợ đắc lực, giúp lãnh đạo nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp, học viện đào tạo quốc tế GM Việt Nam đã hợp tác đào tạo với đơn vị số 1 Hàn Quốc – Trung tâm đào tạo nhân sự Followeship Center, đồng sử dụng bộ giáo trình đào tạo nhân sự chuyên nghiệp dành cho nhân viên văn phòng nói chung và ngành trợ lý, thư ký nói riêng trong công tác giảng dạy.

 

Bộ giáo trình của Hàn quốc đưa vào giảng dạy cho học viên Việt Nam bao gồm 4 nhóm môn: nhóm kỹ năng quản trị tư duy, nhóm quản trị kỹ năng, kỹ năng mềm hỗ trợ nhân sự, nhóm quản trị dịch vụ và nhóm quản trị hình ảnh nâng cao hình ảnh cho cá nhân, doanh nghiệp.

 

Ông Phạm Hoài Nam, cho biết với đội ngũ giảng viên trong nước và nước ngoài có bề dày kinh nghiệm thực tế, cùng nội dung đào tạo được biên soạn một cách bài bản từ Hàn Quốc, chương trình giảng dạy giúp nâng cao các kỹ năng làm việc cho sinh viên mới ra trường và cả người đã đi làm có nền tảng vững chắc, nâng cao trình độ, tác phong làm việc, nâng cao tính tự giác, thái độ làm việc nâng cao hình ảnh nhân sự cũng như hình ảnh doanh nghiệp từ đó có thể cạnh tranh được trong thời kỳ hội nhập.

 
Thành Nam
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo