Văn hóa

Đáp trả tin đồn "đường ai nấy đi" với Nhã Phương, Trường Giang lên tiếng

Trường Giang khẳng định anh và bạn gái chưa hề rạn nứt tình cảm như những đồn đoán của cư dân mạng. Đồng thời khẳng định, anh và Nhã Phương chưa kết bạn trên facebook bao giờ nên không thể có việc hủy kết bạn với nhau như mọi người nói.

Chiều 1/8, họp báo Thiên đường ẩm thực mùa 3 đã diễn ra với sự góp mặt của danh hài Trường Giang – người đảm nhận vị trí Ông hoàng hạnh phúc.

Trong buổi họp báo, Trường Giang khẳng định anh và bạn gái chưa hề rạn nứt tình cảm như những đồn đoán của cư dân mạng. Nam nghệ sĩ cũng nói thêm, anh không thích lên mặt báo giải thích chuyện tình cảm quá nhiều vì muốn tập trung cho công việc.

Nhưng nam danh hài lại muốn nhân cơ hội này để bác bỏ tin đồn vì gia đình Nhã Phương thường xuyên đọc báo, anh không muốn người thân lo lắng vì những tin đồn chia tay của cả 2 đồng thời khẳng định, anh và Nhã Phương chưa kết bạn trên facebook bao giờ nên không thể có việc hủy kết bạn với nhau như mọi người nói, báo VTC.vn đưa tin.

Trường Giang phủ nhận tin đồn chia tay Nhã Phương. Ảnh: FBNV

Trước đó, tin đồn Trường Giang - Nhã Phương đã “đường ai nấy đi” lan truyền khắp các trang mạng xã hội. Đặc biệt, khi tham gia các sự kiện, hai diễn viên cũng không còn đi cùng nhau như trước. Trong khi đó, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" liên tục có những tâm sự buồn trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, sau khi tin đồn Nhã Phương, Trường Giang chia tay rộ lên khi bộ phim mới của Nhã Phương vào vai chính sắp được công chiếu vào tháng 8/2017 khiến nhiều người nghi ngờ. Nhiều ý kiến cho rằng, tin đồn chia tay của hai người chỉ là chiêu PR cho bộ phim mới của Nhã Phương sắp tới mang tên "Yêu đi, đừng sợ!".

Trong "Yêu đi, đừng sợ!", Nhã Phương thủ vai nhân vật Phương có một cuộc sống hoàn toàn tách biệt với thế giới bên ngoài: không bạn bè, không người thân. Bên canh cách sống dị biệt, lý lịch của cô cũng khó hiểu không kém. Thế nhưng, cô không bao giờ ở một mình vì lúc nào cô cũng có thể nhìn thấy… ma, báo Giao thông đưa tin.

Nhờ sự liên tiếng chính thức lần này, Trường Giang sẽ dập tắt các tin đồn xung quanh chuyện tình cảm của cặp đôi.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Giao thông, VTC)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo