Hỗ trợ doanh nghiệp

Đất Xanh đạt top 50 thương hiệu tuyển dụng hấp dẫn

Tập đoàn Đất Xanh vừa được trao giải “Top 50 doanh nghiệp Việt thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn” thuộc khuôn khổ cuộc bình chọn “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”của Anphabe.

Chương trình được Anphabe khảo sát chính thức từ tháng 10/2017 với các hạng mục: Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2017 (danh sách bao gồm cả công ty Việt Nam và công ty nước ngoài tại Việt Nam); Top 50 doanh nghiệp Việt thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn (bao gồm công ty Việt Nam). Kết quả được công bố dựa trên khảo sát hơn 62.268 người đi làm và 50 cuộc phỏng vấn chuyên sâu với CEO và giám đốc nhân sự đến từ các công ty hàng đầu.

Đây là năm đầu tiên Đất Xanh tham gia danh sách cuộc bình chọn và được ghi nhận. Theo ban tổ chức, Đất Xanh được người đi làm đánh giá là một trong 50 nhà tuyển dụng tốt nhất dựa trên dựa trên các tiêu chí: chế độ thưởng; cơ hội phát triển; văn hóa và môi trường; lãnh đạo - quản lý; chất lượng công việc và cuộc sống; danh tiếng công ty.

Đất Xanh được vinh danh top 50 thương hiệu tuyển dụng hấp dẫn.

Chia sẻ tại lễ trao giải, ông Trần Quốc Thịnh, Giám đốc Nhân sự cấp cao của Tập đoàn Đất Xanh cho biết: “Hoạt động trên 4 giá trị khát vọng - chính trực - chuyên nghiệp - nhân văn, Đất Xanh không ngừng xây dựng môi trường làm việc an toàn, triển khai nhiều chính sách phúc lợi, đồng thời tạo điều kiện để nhân viên trẻ có cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài với công ty”.

Có mặt trên thị trường từ năm 2003 với tư cách là nhà phân phối BĐS, sau 15 năm Đất Xanh có tổng tài sản gần 10.000 tỷ đồng, sở hữu quỹ đất hơn 1.000 ha. Bên cạnh kết quả kinh doanh ấn tượng, lãnh đạo Đất Xanh luôn hiểu rõ tầm quan trọng của việc thu hút nguồn nhân sự chất lượng. Từ vài chục người (năm 2003), đến nay số lượng cán bộ nhân viên của Đất Xanh đã lên đến gần 3.500 người.

Đại diện Đất Xanh cùng ban tổ chức tại lễ trao giải.

Cũng theo cuộc khảo sát, Đất Xanh được đánh giá là doanh nghiệp BĐS có chế độ đãi ngộ tốt trên thị trường lao động. Không chỉ chăm lo cho nhân viên, doanh nghiệp này có triển khai nhiều chính sách chăm sóc gia đình và người thân của nhân viên như: mua bảo hiểm cho cả gia đình, tài trợ chi phí du lịch cho gia đình, tài trợ học phí cho con em cấp quản lý, áp dụng chính sách mua nhà giá ưu đãi; thưởng cổ phiếu ESOP cho cán bộ nhân viên (dự kiến năm nay sẽ thưởng 5 triệu cổ phiếu).

Những thành quả và hoạt động trên là minh chứng cho việc tìm kiếm, phát triển tài năng lãnh đạo, cán bộ tâm huyết nhằm tiến đến mục tiêu trở thành công ty có vốn hóa thị trường đạt 5 tỷ USD trong 10 năm tới.

“Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” là khảo sát thường niên do Anphabe thực hiện từ 2013, với sự tham gia của công ty nghiên cứu thị trường Intage Việt Nam trên 483 doanh nghiệp thuộc 26 ngành nghề. Mục đích của cuộc khảo sát là cập nhật xu hướng quản trị nhân sự và nguồn nhân lực, tương lai của công việc, nguồn nhân lực và môi trường làm việc, theo dõi, đo lường và tư vấn sức khỏe thương hiệu nhà tuyển dụng cũng như nguồn nhân lực hạnh phúc cho các doanh nghiệp trên toàn thị trường.

 

Nên đọc
Theo Zing
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo