Hỗ trợ doanh nghiệp

Đất Xanh Miền Bắc mở bán khu căn hộ cao cấp Mulberry Lane

Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc sẽ chính thức mở bán Khu căn hộ cao cấp Mulberry Lane, Hà Đông, Hà Nội từ ngày 15/5/2013.

(dddn) Đây là dự án được đầu tư, phát triển bởi CapitalLand - một trong những tập đoàn bất động sản lớn và uy tín ở châu Á và Hoàng Thành - một công ty phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam.

Toạ lạc ở vị trí đắc địa giữa trung tâm sầm uất của quận Hà Đông, được ví như một dải lụa tơ tằm tinh tế, tươi đẹp nằm dọc theo khu hồ tự nhiên rộng lớn trong khuôn viên Khu đô thị Làng Việt kiều châu Âu. Mulberry Lane có diện tích 2,4ha, gồm 5 tòa nhà được bố trí thông thoáng với gần 1.500 căn hộ nhìn ra thành phố hoặc hồ, tạo nên quang cảnh xanh tươi và yên bình.
 
Các căn hộ tại đây được thiết kế thông minh, tận dụng được không gian và ánh sáng, cung cấp một không gian sống sang trọng với thiết kế hiện đại và trang bị nội thất chất lượng cao. Có nhiều loại căn hộ từ một phòng ngủ đến ba phòng ngủ, cũng như căn hộ tầng lửng và biệt thự trên tầng cao với lối đi lên sân thượng. Mulberry Lane cũng là dự án nhà ở đầu tiên tại Hà Nội được trao tặng giải thưởng Green Mark của Bộ xây dựng Singapore, giải thưởng dành cho thiết kế thân thiện với môi trường và tiết kiệm năng lượng.

Mulberry Lane cung cấp hơn 50 tiện ích trong nhà và ngoài trời cho các hộ gia đình, với các tiện ích như hồ bơi mang phong cách khu nghỉ mát cao cấp, hồ bơi tiêu chuẩn 50m, hồ bơi trẻ em, bể sục ngoài trời, khu tập Yoga, bãi cỏ tập thể dục, tường tập leo núi dành cho trẻ em, phòng xông hơi, phòng tập thể dục, khu tập dưỡng sinh, sân tập bóng rổ, sân chơi cầu long,  bóng bàn, sân tập Golf... Bên cạnh đó còn có những khu vườn trên cao, những không gian xanh và đường chạy bộ dọc theo bờ hồ, Khu BBQ bên hồ...
 
Chủ đầu tư cho biết, Mulberry Lane bắt đầu bàn giao căn hộ từ quý III/2013 và ngân hàng Standard Chartered hỗ trợ cho vay với chính sách lãi suất đặc biệt hấp dẫn đối với các khách hàng mua căn hộ tại đây.

 

 

Việt Anh
 

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo