Hỗ trợ doanh nghiệp

Đất Xanh mở bán căn hộ 500 triệu đồng tại Hà Nội

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc - đơn vị tiếp thị và phân phối dự án Căn hộ chung cư CT6 - Viglacera tại Khu đô thị Đặng Xá, Long Biên, Hà Nội sẽ chính thức mở bán dự án vào ngày 5/5 tới.

(DĐDN) Chung cư CT6 được xây dựng trên khu đất rộng gần 8.000m2, gồm 2 tòa CT6A và CT6B, xây cao 9 tầng: Tầng 1 bố trí sảnh và khu sinh hoạt cộng đồng, cửa hàng, dịch vụ, để xe; tầng 2 - 9 là khu nhà ở với 144 căn hộ, có diện tích từ 46,99 - 69,6m2.
 
Trong đợt mở bán lần này, Đất Xanh Miền Bắc đưa ra hai gói sản phẩm hấp dẫn: Căn hộ không hoàn thiện giá chỉ từ 11,5 triệu đồng/m2 (đã bao gồm VAT) và căn hộ hoàn thiện nội thất cơ bản có giá từ 13,6 triệu đồng/m2 (đã gồm VAT). Theo đó, chỉ hơn 500 triệu đồng, khách hàng được sở hữu một căn hộ chất lượng cao cùng dịch vụ hoàn hảo. Hiện, dự án đã xây thô đến tầng 5, dự kiến hoàn thành và bàn giao nhà vào quý I/2014.
 
Bên cạnh khu chung cư, khu nhà liền kề tại Khu đô thị Đặng Xá cũng đang được Đất Xanh Miền Bắc chào bán với mức giá khoảng 4,6 tỷ đồng cho một lô nhà liền kề có diện tích 132m2, được xây thô và hoàn thiện mặt ngoài, bố trí phù hợp với nhu cầu kinh doanh cũng như sinh hoạt.

 

 

Trần Nguyên
 

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo