Hỗ trợ doanh nghiệp

Dầu khí Hà Anh: Người bạn đồng hành của các nhà máy!

(DNVN) - Với phương châm "thành công của quý khách là niềm hạnh phúc của mình", Công ty Cổ phần Thương mại dịch vụ Dầu khí Hà Anh (website: haanh.com.vn) cam kết luôn cung cấp các sản phẩm nhiện liệu như xăng, dầu Diesel (DO), dầu Mazut (FO)... đảm bảo tất cả các chỉ tiêu về chất lượng cho khách hàng.

Công ty Cổ phần Thương mại dịch vụ Dầu khí Hà Anh là doanh nghiệp chuyên cung cấp các sản phẩm nhiện liệu như xăng, dầu Diesel (DO), dầu Mazut (FO), dầu mỡ nhờn công nghiệp và các thiết bị vật tư công nghiệp phục vụ sửa chữa thay thế cho các nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp với phương châm “Sự thành công của Quý khách là niềm hạnh phúc của mình".

Logo Công ty Cổ phần Thương mại dịch vụ Dầu khí Hà Anh.

Được thành lập từ năm 2008 đến nay, Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Dầu khí Hà Anh luôn bảo đảm thành công cho các gói thầu cung cấp Dầu mỡ nhờn công nghiệp, nhiên liệu đốt lò (FO 3,5%S) cho các Nhà máy như: Nhà máy Nhiệt điện Hải Phòng, Nhà máy Nhiệt điện Quảng Ninh, Nhà máy Nhiệt điện Cẩm Phả, Nhà máy nhiệt điện Đông Triều, Nhà máy Nhiệt điện Mông Dương 2... với khối lượng trên 185 nghìn tấn dầu Mazut (FO), 32 nghìn m3 dầu Diesel (DO), 985 tấn Dầu mỡ nhờn công nghiệp và các sản phẩm dầu mỡ bôi trơn khác.

Trong nhiều năm qua, Công ty Hà Anh tham gia và trúng thầu đối với gói thầu về cung cấp nhiên liệu. Đã có rất nhiều hợp đồng được công ty triển khai tại khu vực phía Bắc, và chưa có lần nào Công ty Hà Anh bị đối tác phàn nàn về năng lực triển khai hợp đồng, cũng như khả năng về nguồn tài chính của Công ty trong việc thanh toán.

Đặc biệt, hiện nay Công ty Cổ phần thương mại dịch vụ Dầu khí Hà Anh đang là nhà cung cấp Dầu mỡ nhờn công nghiệp (BP, Shell, các loại dầu mỡ chuyên dụng được nhập khẩu từ Mỹ, Đức, Singapore…) và Dầu Mazut (dầu FO 3,5%S), thiết bị vật tư công nghiệp phục vụ sửa chữa thay thế thường xuyên cho Văn phòng nhà máy nhiệt điện Hải Phòng; Tổng Công ty điện khí Đông Phương Trung Quốc; Nhà máy nhiệt điện Cẩm Phả; Công ty Cổ phần nhiệt điện Quảng Ninh... luôn đảm bảo tất cả các chỉ tiêu về chất lượng, số lượng cũng như tiến độ cấp hàng. 

Với mục tiêu luôn là “người bạn đồng hành của các nhà máy”; Công ty Cổ phần Thương mại dịch vụ Dầu khí Hà Anh hiện là tổng đại lý, nhà phân phối chính thức của nhiều hãng dầu mỡ nhờn (Castrol BP), (Shell) và đầu mối nhập khẩu xăng dầu trên toàn quốc.

Ngoài ra, Công ty cũng được trang bị đầy đủ các phương tiện vận chuyển Dầu Mazut (FO), Diesel (DO) như Sà lan (S1) với dung tích 100-600 tấn, xe Xitec chuyên dụng, xe tải vận chuyển dầu mỡ nhờn,  đảm bảo vệ sinh môi trường, an toàn phòng chống cháy nổ. Hệ thống xe tải, xe nâng hạ, xe chuyên dụng phụ vụ chuyên chở thiết bị vật tư công nghiệp cho các nhà máy, xí nghiệp.

 

Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm, hoạt động với tinh thần trách nhiệm cao, làm việc 24/24 giờ kể cả ngày lễ và chủ nhật vì vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm về uy tín, chất lượng và hiệu quả làm việc của Công ty Cổ phần Thương mại dịch vụ Dầu khí Hà Anh.

Công ty Cổ phần Thương mại dịch vụ Dầu khí Hà Anh mong muốn được cung cấp các Nhiên liệu: Xăng, dầu Diesel (DO), dầu Mazut (FO), Dầu mỡ nhờn công nghiệp (Castrol BP, Shell, các dầu  mỡ nhờn đặc chủng khác), và hệ thống các Thiết bị, vật tư phục vụ sửa chữa thay thế thường xuyên... cho các các công ty, góp một phần sức lực vào sự thành công của các doanh nghiệp. Công ty Cổ phần Thương mại dịch vụ Dầu khí Hà Anh cam kết cung cấp hàng hóa đảm bảo đúng tiến độ, theo tiêu chuẩn chất lượng Việt Nam hiện hành.

Nên đọc



PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo