Văn hóa

Đêm Giai nhân: Tuấn Hưng chế lời 'tán tỉnh' Lệ Quyên

Tuấn Hưng tự tin khẳng định anh không bao giờ rời xa và luôn muốn thật gần Lệ Quyên trong bài hát “Trái tim không ngủ yên”.

Tối 3/3, live concert Giai Nhân diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô Hà Nội. Tuấn Hưng - Lệ Quyên là 2 giọng ca chính của đêm nhạc. 
2 nghệ sĩ nhận nhiều tráng pháo tay từ phía khán giả khi hòa giọng cùng nhau trong các ca khúc Thương nhau ngày mưa, Như giấc chiêm bao, Không thể và có thể..., báo Zing.vn đưa tin.

Trên sân khấu tối qua, Lệ Quyên và Tuấn Hưng có những câu tán tỉnh, trêu đùa nhau hóm hỉnh, dí dỏm. Tuấn Hưng tâm sự rằng, mỗi khi hát bên Lệ Quyên anh luôn cố gắng để thật đẹp trai và bảnh bao nhất. 

Đó cũng là lí do mà anh luôn cố gắng để mặc vest thật chỉn chu khi song ca cùng Lệ Quyên trong những bản ballad, nhạc tình. Tuy nhiên thực ra, anh muốn mình mặc jeans và áo phông để có thể bùng nổ hết sức với những ca khúc sôi động.

Cả hai có một tiết mục rất đặc biệt là chế lời ca khúc “Trái tim không ngủ yên” để thể hiện tình cảm với nhau. Trong tiết mục này, Tuấn Hưng tự tin khẳng định anh không bao giờ rời xa và luôn muốn thật gần Lệ Quyên. Trong khi đó, “nữ hoàng phòng trà” cũng cho biết trong “tim” cô luôn nhớ và dành cho Tuấn Hưng vị trí thật đặc biệt, báo VOV đưa tin.

Trên sân khấu, Tuấn Hưng và Lệ Quyên cũng có nhiều khoảnh khắc tình cảm như nắm tay, ôm eo nhau suốt nhiều tiết mục song ca.

Được biết, liveshow “Giai nhân” sẽ còn diễn ra một đêm nữa vào tối nay (4/3) tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt-Xô (Hà Nội).

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo VOV, Zing.vn)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo