Văn hóa

Đi biển Hè này cần chuẩn bị những gì để có bức ảnh “ngàn like”?

(DNVN) - Mùa nghỉ mát tới rồi ngoài việc lên kế hoạch đi đâu, làm gì, thì việc chuẩn bị trang phục và các phụ kiện cần thiết để “sống ảo” là điều không thể thiếu. Chúng tôi sẽ mách các bạn những đồ cơ bản cần chuẩn bị khi đi biển Hè này để có những bức ảnh “ngàn like” trên Facebook hay Instagram.

Bikini là điều không thể thiếu

Nhắc tới đi biển chúng ta không thể bỏ quên bikini được phải không dù là dáng liền hay rời, dáng sexy hai mảnh hay kín đáo hơn với kiểu bikini dài tay thì chúng ta đều không phủ nhận sức hút từ các em đồ bơi này mỗi khi Hè về.

Ảnh: Vietgiaitri.

Ảnh: Chipi.

Ảnh: 2sao.

Ảnh: OutdoorPicnic.

Hãy nhớ mang mũ và túi cói

Đúng xu hướng Hè năm nay, xu hướng mũ và túi có du lịch lại càng “hot” hơn bao giờ hết. Nhìn là đã thấy không khí hè, vừa tiện lợi, thời trang mà giá lại mềm. Đối với mũ cói các dáng mũ rộng vành chắc chắn vẫn được ưa chuộng nhất vì khả năng che nắng trên gương mặt, bờ vai của chúng mình. Ngoài ra, dáng mũ gói có dây buộc dự là năm nay sẽ được nhiều nàng “chọn mặt gửi vàng” khi vi vu từ những bãi biển đầy nắng gió.

Ảnh: Sheis.

Ảnh: Lozi.

Đi đôi với mũ cói năm nay, những kiểu túi có dạng vầng trăng có dây sẽ cùng lên sàn cạnh tranh vị trí được yêu thích trong lòng chị em với các dạng túi cói to bản đeo tay thông thường, nếu như các dạng túi cói tròn và khuyết nửa vòng trông rất hay ho lạ mắt và có phần điệu đà thì các em túi cói bản to lại được yêu mến nhờ sự tiện lợi, thoải mái, đựng được nhiều đồ lỉnh kỉnh của dân du lịch chúng mình.

Ảnh: Sheis.

Một cặp kính râm

Để có những bức ảnh đẹp làm chao đảo new feed chị em ta đừng quên tộc ít nhất 1 cặp kính râm làm phụ kiện “sống ảo” nhé! Công thức tính kính + bikini là công thức muôn đời không lỗi mốt .

 

Kính râm bụt giúp ta không bị chói mắt khi dạo chơi dưới cái nắng gay gắt của mùa hè vừa là phụ kiện thời trang để mua mà trông rất sang chảnh.

Ảnh: Lozi.

Ảnh: Zing.

Các phụ kiện hay ho khác

Để có một diện mạo thật lung linh cho bức ảnh “ngàn like” chúng mình có thể nhấn nhá thêm cho xì-tai đi biển cùng với những phụ kiện thời trang khác như: khuyên tai, lắc tay, lắc chân và các kiểu body trên cực trendy khác. Đối với những sản phẩm này chị em chúng ta sẽ thỏa sức thể hiện khả năng “Mix and Match” đó nhé!

Ảnh: Tin247.

Ảnh: Kenh14.

Ảnh: Girly.

Nên đọc
Lan Phương (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo