Hỗ trợ doanh nghiệp

Địa ốc Đất Xanh miền Bắc sắp mở bán dự án Sky Garden

Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc - đơn vị phân phối chính thức dự án Sky Garden cho biết, đơn vị này đang chuẩn bị mở bán đợt hai khu căn hộ với mức giá từ 1,5 - 2 tỷ đồng/căn.

Theo đó, giá căn hộ tháp B của Sky Garden sẽ ra hàng ở mức 17,2 triệu đồng/m2 đã bao gồm VAT. Các căn hộ sẽ có mức giá dao động từ 1,5 tỷ đến 2 tỷ/căn, đây là mức giá thực sự hấp dẫn so với các dự án khác trong khu vực.

Dự án Sky Garden Towers nằm ở mặt đường Kim Đồng kéo dài và đường Định Công với thiết kế tòa tháp đôi được xây dựng trên khu đất rộng hơn 7.000m2, cao 28 tầng, có 2 tầng hầm với hệ thống đỗ xe tự động.
 
Tầng 1 của tòa nhà là khu sinh hoạt cộng đồng, tầng 2 đến tầng 5 là dịch vụ thương mại, tầng 6 đến tầng 8 là khu văn phòng. Từ tầng 9 đến tầng 28 là khu căn hộ, gồm 360 căn hộ với các loại diện tích 89m2-95m2-105m2 và 124 m2, có từ 2-3 phòng ngủ.

Chủ đầu tư -
Công ty TNHH Định Công cho biết, Sky Garden đang từng bước hoàn thành theo đúng kế hoạch và cam kết với khách hàng. Dự kiến, các căn hộ của dự án Sky Garden sẽ được bàn giao vào quý IV/2014.

 

 

T.N

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo