Dịch vụ đặt thức ăn trực tuyến Foodpanda chính thức “trình làng”
Ngày 15/5/2013, Foodpanda - dịch vụ đặt thức ăn trực tuyến hàng đầu thế giới đã chính thức đổi tên thương hiệu Hungrypanda tại Việt Nam thành Foodpanda.
Việc đổi tên thương hiệu diễn ra chỉ sau vài ngày Foodpanda nhận được khoản đầu tư 20 triệu USD từ các nhà đầu tư AB Kinnevik và Phenomen. Sự thay đổi này đã giúp Foodpanda thành công trong việc hoạt động dưới một tên chung tại các khu vực còn lại của châu Á và Tây Âu. Ngoài việc thay đổi logo, hình ảnh chú gấu vẫn được giữ nguyên như là hình ảnh đại diện thương hiệu.
Cùng lúc, Foodpanda Việt Nam tuyên bố việc hợp tác với 5 chuỗi nhà hàng hàng đầu gồm: Gloria Jean’s Coffees, NYDC, BreadTalk, Tokyo Deli, and Subway.
Don Phan, Giám đốc của công ty Foodpanda Việt Nam cho biết: “Chúng tôi vui mừng được trở thành một phần trong bước tiến toàn cầu của Foodpanda. Việc đổi tên thương hiệu cùng với những đối tác lớn và mới đưa chúng tôi đi xa hơn trong việc trở thành nhà cung cấp dịch vụ giao thức ăn trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam. Đối với khách hàng của mình, chúng tôi mong muốn cung cấp cách thức tốt nhất và thuận tiện nhất để đặt thức ăn."
Sự hợp tác mới không chỉ cho thấy vị thế lớn mạnh của Foodpanda trên thị trường mà còn thể hiện sự đa dạng của các món ăn trong thực đơn. Foodpanda cho phép khách hàng lựa chọn trực tuyến hàng trăm món ăn khác nhau hoặc đặt hàng thông qua phiên bản cho điện thoại hiện đang được đánh giá cao trong thời gian gần đây (đứng vị trí thứ 3). Dịch vụ của công ty nhanh và đáng tin cậy: Foodpanda giao thức ăn đến tận cửa khách hàng và hỗ trợ nhà hàng ngay cả khi họ không có hệ thống giao hàng.
Chi tiết xin truy cập tại: www.foodpanda.vn
Nhật Minh
Theo Tài chính
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Cột tin quảng cáo