Dịch vụ giao - nhận hàng nhanh: Cuộc cạnh tranh không dễ
Việt Nam có hơn 50 đơn vị giao hàng nhanh quy mô lớn nhỏ. Con số này đã tăng 10 lần trong vòng 5 năm với bối cảnh thương mại điện tử tăng trưởng 32% trong 3 năm liên tục.
Đến năm 2020 sẽ có 30% dân số Việt Nam chuyển sang mua sắm trực tuyến, trong khi hiện chỉ có 1,5% dân số sử dụng dịch vụ này. Sự bùng nổ của việc mua sắm trực tuyến kéo theo cơ hội kinh doanh đầy hứa hẹn cho ngành giao - nhận, mà nhanh là yếu tố hàng đầu.
Vì vậy, cuộc đua của các nhà cung cấp dịch vụ tập trung vào yếu tố rút ngắn thời gian giao hàng và đây thực sự là "bài toán" rất khó giải.
Nên đọc
Theo VTV
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Cột tin quảng cáo