Văn hóa

Diễn viên Anh Tuấn thừa nhận ẩu đả ở phố Tây Sài Gòn

Diễn viên Phạm Anh Tuấn vừa lên tiếng xác nhận đã tham gia cuộc ẩu đả tại phố Tây Bùi Viện, TP. HCM đang gây xôn xao mạng xã hội.

Theo đó, trong clip ghi lại diễn biến vụ ẩu đả, 3,4 nhân viên dùng ghế sắt, chổi và hai vị khách nam lao vào đánh nhau. Nhiều người xung quanh đã hoảng loạn bỏ chạy khi hai bên cầm ghế sắt ném vào người nhau. Rất may, người chủ quán ra can ngăn kịp thời không xảy ra thiệt hại nghiêm trọng, theo tin tức trên báo Vietnamnet. 

Diễn viên Anh Tuấn thừa nhận tham gia vụ ẩu đả ở Sài Gòn. Ảnh Vietnamnet

Sau khi clip được chia sẻ rầm rộ, cư dân mạng đã tinh ý phát hiện ra người khách nam, mặc áo ba lỗ trắng xảy ra cuộc ẩu đả là diễn viên Phạm Anh Tuấn. Cùng thời điểm đó, hình ảnh đi chơi nhóm bạn của nam diễn viên này cũng được chụp lại ở ngay địa điểm xảy ra vụ xô xát.  

Theo lời kể một người chứng kiến từ đầu vụ việc, nam diễn viên "Zippo, Mù tạt và Em" có lời qua tiếng lại với nhân viên giữ xe của quán chỉ vì quán đã hết chỗ để xe. 

Khi nhân viên giữ xe đi ra chỗ khác Anh Tuấn lại lao vào đánh người nhân viên này. Và diễn biến tiếp theo của sự việc đã được ghi lại trong clip trên.

Anh Tuấn thừa nhận đúng là clip trên quay cảnh đánh nhau giữa anh và bạn - diễn viên Phan Thanh Duy - với nhóm giữ xe trên đường Bùi Viện, TP.HCM. Tuy nhiên anh phủ nhận mình là kẻ gây sự và ăn nói hằn học, theo báo Zing news.

"Ban đầu tôi đến hỏi chỗ gửi xe nhưng người giữ xe ăn nói khó chịu, bất cần như muốn đuổi khách. Tôi hỏi nhẹ nhàng là tại sao lại ăn nói như thế thì họ chửi. Bạn tôi không chịu được thái độ đó nên đã lớn tiếng chửi lại họ", Anh Tuấn kể.

 

"Vậy là hai bên đánh nhau. Họ lao vào đánh bạn tôi thì tôi không thể khoanh tay đứng nhìn nên cũng phải vào bảo vệ bạn. Tôi không gây sự và cũng không muốn đánh nhau", anh giải thích.

Hậu quả của vụ ẩu đả là Phan Thanh Duy bị trầy xước, bị thương chân tay. Anh phải nhập viện khám. Tuy nhiên đó chỉ là vết thương nhẹ, ngoài da. Riêng nam diễn viên 5S Online bị rách chân do bị bảo vệ đập vỏ chai vào. Anh còn bị mất điện thoại.

Anh Tuấn cho biết thêm anh đang ở Sài Gòn tham gia phim Gạo nếp, gạo tẻ. Anh Tuấn là diễn viên khá quen thuộc của màn ảnh phía Bắc. Anh từng góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Trái tim có nắng (đóng cùng Huyền Lizzi), Zippo, Mù tạt và em (đóng cùng Nhã Phương), 5S online, Trái tim có nắng, Bạch mã hoàng tử... 

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Vietnamnet, Zing news)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo