Văn hóa

Diễn viên Quốc Tuấn gây xúc động mạnh về tấm lòng người cha

Chương trình Điều ước thứ 7 mang tên "Bản hòa tấu cha và con" của VTV xoay quanh câu chuyện về hành trình chữa bệnh đầy gian nan của bố con diễn viên Quốc Tuấn gây xúc động mạnh đến hàng triệu người.

Diễn viên Quốc Tuấn, người gắn tên mình với những vai diễn chính diện tốt bụng để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng công chúng. Nhắc đến anh, người ta nhớ đến một trưởng thôn Lê Trung Kiên hết lòng cho việc làng việc xóm trong "Người vác tù và hàng tổng". Dường như, gương mặt cùng cá tính của anh, đạo diễn chỉ muốn đóng khung anh trong vai diễn một người đàn ông tốt tính, chính trực, theo tin tức trên báo Gia đình & Xã hội.

Diễn viên Quốc Tuấn nhiều lần bật khóc trong phóng sự "Điều ước thứ 7". Câu chuyện của hai bố con có sức hút và sức lan tỏa mạnh mẽ.

Khi "Những người sống quanh tôi", "12A và 4H", "Đường thư" vẫn còn dư âm trong lòng khán giả thì bất ngờ nam diễn viên sinh năm 1961 biến mất. Với những người yêu phim truyền hình phía Bắc những năm 2000s, đây được xem là việc bất thường. Vậy nên, đã có nhiều tin đồn "anh bị ung thư" phải sang nước ngoài chữa trị đã được dấy lên.

Nhưng bỗng một ngày, diễn viên Quốc Tuấn xuất hiện và chịu cởi lòng với báo chí. Anh thẳng thắn chia sẻ chuyện con trai anh lúc vừa sinh ra đã mắc bệnh hiểm nghèo phải chữa trị. Lúc này, mọi tin đồn tiêu cực về sức khỏe của anh được lắng xuống nhưng kèm theo đó là những lời bàn tán về gương mặt, hình hài của con trai anh.

Là nghệ sĩ, là người của công chúng, diễn viên Quốc Tuấn không tránh khỏi những "miệng đời" thiên hạ và anh trụ vững trước những gian nan. Bởi suốt chặng đường chữa bệnh cho bé Bôm, có gian lao có đau đớn nào Quốc Tuấn chưa trải qua. Kể từ lúc mở tấm khăn nhìn rõ gương mặt của con, diễn viên Quốc Tuấn đã chấp nhận mọi thứ.

Trong "Điều ước thứ 7 - Bản Hòa tấu Cha và con", nam diễn viên tuổi Sửu nghẹn ngào nhớ lại: "Năm 3 tuổi, Bôm sang Úc phẫu thuật, cuộc phẫu thuật kéo dài nhiều tiếng đồng hồ. Và cứ ca mổ nào mà cánh cửa phòng mổ mở ra là có vấn đề. Ngồi suốt đến 4h sáng thì bác sĩ gọi tôi. Thôi xong, bác sĩ bảo đang mổ thì Bôm bị sốc thuốc, phải cưa hộp sọ. Tôi chết lặng, nó còn sống không?".

Câu chuyện của anh đã chạm vào trái tim của khán giả truyền hình, của tất cả mọi người yêu cái đẹp, mưu cầu về lòng nhân ái. Không chỉ khiến hàng triệu khán giả truyền hình xúc động, chương trình Điều ước thứ 7 số 126 "Bản hoà tấu cha và Con" đã vươn lên dẫu đầu Top Trending Youtube chỉ sau một ngày đăng tải. Chương trình đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem và con số này vẫn chưa dừng lại, theo báo Vietnamnet. 

 

"Sự lan toả mạnh mẽ của chương trình những ngày qua thực sự vượt xa tưởng tượng của chúng tôi. Có những khán giả đã xem chương trình đến lần thứ 5 mà vẫn rơi nước mắt như lần đầu. 

Với những người làm truyền hình, không gì hạnh phúc hơn thế... Những tình cảm đáng trân quý đó sẽ là động lực để chúng tôi tiếp tục nối dài hành trình ý nghĩa của mình", nhóm sản xuất chương trình chia sẻ.

Rất nhiều nghệ sĩ sau biết câu chuyện về hành trình chữa bệnh bao đau đớn của bố con diễn viên Quốc Tuấn đã không khỏi xúc động. Diễn viên Huỳnh Đông chia sẻ: "Đủ chất liệu để làm nên một bộ phim tuyệt vời về tình phụ tử...".

Người mẫu Thu Hằng: "Thương quá! Đành rằng cha mẹ ai chẳng thương con nhưng thật quá nể sự mạnh mẽ, kiên cường của chú trên hành trình 15 năm tìm lại cuộc sống khoẻ mạnh bình thường cho con mình... 

Mà chú này hài hước thật đấy, đơn giản và sâu sắc. Vừa đọc bài mình vừa nghĩ đến việc chắc chú luôn là người chủ động giữ lửa lạc quan trong gia đình, truyền cho con sự tự tin và nghị lực nhưng chắc hẳn chặng đường 15 năm trải qua không hề dễ dàng chút nào...  Đọc mà nghẹn ngào, tình yêu vĩ đại của người cha đã biến 1% hi vọng thành điều kỳ diệu. Chúc mừng bé và gia đình. Một người bố vĩ đại".

 

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Gia đình & Xã hội, Vietnamnet)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo