Văn hóa

Diệu Ngọc đưa thắng cảnh Việt Nam đến Miss World 2016

Đoạn video giới thiệu bản thân của Trương Thị Diệu Ngọc với nhiều hình ảnh về thắng cảnh của Việt Nam đến với Miss World 2016 khiến nhiều người thích thú.

Hôm 7/11, kênh YouTube của Miss World đăng tải đoạn clip của đại diện Việt Nam. Được biết, đầu tháng 8 vừa qua, Hoa khôi Áo dài 2016 Trương Thị Diệu Ngọc đã trở về Đà Nẵng quê hương của cô để thực hiện video clip giới thiệu gửi đến tổ chức Hoa hậu Thế giới, theo tin tức trên báo Thanh niên.

Trương Thị Diệu Ngọc giới thiệu nhiều cảnh đẹp của Việt Nam tại Miss World 2016. Ảnh NVCC.

Trong quãng thời gian sinh sống tại Đà Nẵng, Diệu Ngọc từng làm việc trong ngành du lịch. Chính vì thế, cô mong muốn ngoài việc thể hiện bản thân thì sẽ giới thiệu được hình ảnh quê hương Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung đến với bạn bè thế giới qua một kênh truyền thông có ảnh hưởng sâu rộng hơn.

Trong đoạn giới thiệu về quê hương Đà Nẵng, cô cho biết đây là thành phố du lịch nổi tiếng tại Việt Nam với lòng hiếu khách. Lồng ghép vào video là hình ảnh gia đình Diệu Ngọc quây quần bên bữa cơm. Ba hoa khôi là nhân viên bán hàng, còn mẹ là nhiếp ảnh gia, báo Zing news đưa tin.

Giới thiệu về công việc hiện tại, Diệu Ngọc cho biết cô là chuyên viên của một công ty bất động sản tại TP. HCM. Ước mơ của Diệu Ngọc là viết một cuốn sách truyền cảm hứng cho mọi người về sự nỗ lực làm việc để đạt được mục tiêu.

Cuối clip, Diệu Ngọc gửi lời cảm ơn đến ban tổ chức cuộc thi Hoa khôi Áo dài, các đối tác, khán giả và gia đình đã luôn đồng hành và hỗ trợ.
“Đến với Hoa hậu Thế giới, tôi mang theo ước mơ của các cô gái trẻ ở Việt Nam. Tôi luôn nhắc nhở mình phải cố gắng hết sức. Tôi cám ơn cuộc thi, đối tác, những người bạn và gia đình đã ủng hộ”, người đẹp nói.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Thanh niên, Zing news)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo